Aikurushii Ngọt Ngào.Diễn Viên: Jung Il Woo,Jin Se Yun,Yoon Bo Ra,Lee Shi Eun,Jung Sang Hoon,Moon Se Yoon

Aikurushii Ngọt NgàoViệt Sub Năm: 2012 (Tập 11/11)

Một câu chuyện về tình cảm gia đình. Khi mà trong thời đại ngày nay, mối liên kết giữa các thành viên trong gia đình ngày càng trở nên mờ nhạt đi, không ít người nói rằng sợi dây ràng buộc vốn có từ những ngày xa xưa đó đang dần mất đi. Cho dù bạn có muốn khơi lại thứ tình cảm đó, cũng không ít lần bạn cảm thấy ngượng ngùng và lo lắng không biết mọi người sẽ phản ứng thế nào. Sự thực là, mỗi người trong chúng ta, tận sâu thẳm trong tin đều mang một nỗi đau về tình cảm gia đình.

Ma Nữ Của Tôi Oh My Ghost.Diễn Viên: Park Bo Young,Jo Jung Seok

Ma Nữ Của Tôi Oh My GhostViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/16)

Na Bong Sun (Park Bo Young) là một cô gái nhút nhát, cô ấy không thể làm bạn hay nhận được sự chú ý của bất cứ ai cả. Sự nhút nhát, thiếu tự tin và những sai lầm thường xuyên khi làm công việc đầu bếp dường như có liên quan đến việc cô ấy có thể nhìn thấy ma quỷ.

Tân Nương Khế Ước My Everlasting Bride.Diễn Viên: Park Bo Young,Jo Jung Seok

Tân Nương Khế Ước My Everlasting BrideViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

kể về ngày cưới của hai gia đình giàu có, gia tộc Thẩm và Nhiếp. Tuy nhiên, câu chuyện không chỉ đơn giản là một cuộc hôn nhân hạnh phúc mà còn là một cuộc chiến giữa tình yêu và trả thù. Bộ phim này đưa người xem vào một cuộc hành trình đầy cung bậc cảm xúc, từ niềm vui đến sự đau khổ và cuối cùng là sự chấp nhận.

Xem Phim Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 1 - Young And Hungry Season 1 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

young hungry kể về josh một doanh nhân trẻ quyết định thuê một blogger chuyên về ẩm thực gabi làm đầu bếp riêng cho mình bất chấp hết thảy để có thể nắm được công việc mới này gabi đã trổ hết kỹ năng để chứng minh cho josh và trợ lý của anh elliot thấy được tài năng của mình bộ phim dựa trên cuộc đời có thật của blogger ẩm thực tại san francisco gabi moskowitztuổi trẻ và khao khát phần 1,xem phim tuổi trẻ và khao khát phần 1,download tuổi trẻ và khao khát phần 1,xem online tuổi trẻ và khao khát phần 1 hd,xem tuổi trẻ và khao khát phần 1 nhanh,tai phim tuổi trẻ và khao khát phần 1,young and hungry season 1,xem phim young and hungry season 1,download young and hungry season 1,xem online young and hungry season 1 hd,xem young and hungry season 1 nhanh,tai phim young and hungry season 1