Tung Hoành Ngang Dọc Rhythm Of Destiny

Tung Hoành Ngang Dọc Rhythm Of DestinyViệt Sub Năm: 1992

Với dàn diễn viên cạo gội Lý Tu Hiền, Quách Phú Thành, Trương Mẫn, Ngọ Mã, Lưu Ngọc Linh, Hứa Quan Kiệt, Diệp Hán Lương… tạo ra nhưng pha hành động đẹp mắt cho quý vị nhiều hứng thú của những tay anh chị trong gian hồ và cuộc đọa sức của những anh em trong ngành cảnh sát. Phim Tung Hoàng Ngang Dọc còn có những tình huống hài hước

Hoa Hoành Hành Raging Flowers

Hoa Hoành Hành Raging FlowersViệt Sub Năm: 2018

hai người bạn của nhau, cùng có đam mê với võ thuật nhưng lại theo 2 trường phái khác nhau. Nếu như một người yêu thích với võ cổ truyền và có phong cách chẳng khác gì nhân vật cổ trang thì người còn lại đam mê võ hiện đại với những cú đánh uy lực và dứt khoát.

Kiếm Rồng Arahan.Diễn Viên: Seung Beom Ryu,So Yi Yoon,Sung Kee Ahn

Kiếm Rồng ArahanViệt Sub Năm: 2004

Một cảnh sát trẻ ngây ngô mong muốn mang lại công lý cho xã hội. Trong khi cố gắng bắt giữ một kẻ cướp giỏ xách, anh ngẫu nhiên bị một cô gái trẻ chắn đường. Tình cờ, đó là con gái của một thành viên trong số 5 đại sư phụ võ thuật, những người cất giấu bí mật của Arahan. Mọi chuyện rối tung lên khi các vị đại sư phụ này nhận ra trong anh một luồng nội công tiềm ẩn, và họ muốn truyền bá võ công cho anh.

Thanh Kiếm Giận Dữ Rage Of Honor.Diễn Viên: Seung Beom Ryu,So Yi Yoon,Sung Kee Ahn

Thanh Kiếm Giận Dữ Rage Of HonorViệt Sub Năm: 1987

Shiro Tanaka là một cảnh sát thuộc lực lượng chống ma túy, vừa thông minh lại vừa giỏi võ, anh cùng hai người bạn là Dick Coleman và Ray Jones từng phá nhiều vụ án phức tạp ở thành phố Phoenix, Arizona. Một lần nọ, do vô tình tìm được kho chứa hàng của một tổ chức buôn ma túy nên Jones bị Havlock - tên trùm độc ác tra tấn đến chết.

Cô Gái Thiếu Lâm Shaolin Girl.Diễn Viên: Ko Shibasaki,Tôru Nakamura,Kitty Zhang Yuqi

Cô Gái Thiếu Lâm Shaolin GirlViệt Sub Năm: 2008

Rin - một võ sư kungfu trẻ, thừa kế võ đường của người ông để lại, Rin đã khăn gói sang Trung Quốc, quê hương của kungfu, khổ luyện trong 3000 ngày. Trở về Nhật Bản, Rin bắt tay khôi phục võ đường và dùng tài năng kungfu để giúp đội Lacrosse của trường thi đấu.

Xem Phim Túy Quyền - Drunken Master Thuyết Minh (1978) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hoàng phi hồng vì quá nghịch ngợm nên bị cha gửi tới thọ giáo cùng tô khất di vị sư phụ tính tình quái gở nổi tiếng hay đánh què đồ đệ anh bị hành hạ đến cùng cực mà không nhận ra là vị sư phụ đang luyện công cho mình theo một cách thức riêngtúy quyền,xem phim túy quyền,download túy quyền,xem online túy quyền hd,xem túy quyền nhanh,tai phim túy quyền,drunken master,xem phim drunken master,download drunken master,xem online drunken master hd,xem drunken master nhanh,tai phim drunken master,thành long,jang lee hwang,siu tien yuen