Thời Trai Trẻ Young Adam.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Tilda Swinton,Peter Mullan

Thời Trai Trẻ Young AdamViệt Sub Năm: 2003

Joe, một chàng trai đánh lưới không gốc gác, tìm việc làm ở một xà lan của vợ chồng Les và Ella. Một buổi trưa nọ, họ thấy xác một cô gái trẻ trôi trên mặt nước. Tai nạn? Tự sát? Án mạn? Khi cảnh sát đến điều tra, họ phát hiện ra Joe có một quá khứ liên hệ với nạn nhân. Trong lúc đó, Joe và Ella cũng đã nảy sinh tình cảm.

Thợ Săn Ma Tuý Drug Hunter.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Tilda Swinton,Peter Mullan

Thợ Săn Ma Tuý Drug HunterThuyết Minh Năm: 2022

Trong một chiến dịch phòng chống ma túy ở một thành phố nọ, đội trưởng đội phòng chống ma túy Vũ Phàm và đồng đội của anh đã thu giữ một lô ma túy nguyên chất từ Tam Giác Vàng.

Nghi Can X Jaane Jaan.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Tilda Swinton,Peter Mullan

Nghi Can X Jaane JaanViệt Sub Năm: 2023

Một thiên tài toán học kiêm giáo viên, Naren Vyas (Jaideep Ahlawat), ở thị trấn Kalimpong đẹp và không được công nhận ở West Bengal, đang sống một cuộc sống cô độc, mất mười năm để giải quyết một vấn đề không thể giải quyết.

Tội Ác Kinh Hoàng Just Cause.Diễn Viên: Sean Connery,Laurence Fishburne

Tội Ác Kinh Hoàng Just CauseViệt Sub Năm: 1995

Paul Armstrong (Sean Connery), một giáo sư dạy tại trường Đại học Luật Harvard, bị thuyết phục chuyển đến Florida để điều tra vụ kết án Bobby Earl (Blair Underwood) vì tội giết người.

Băng Đảng Trại Giam Shot Caller.Diễn Viên: Sean Connery,Laurence Fishburne

Băng Đảng Trại Giam Shot CallerViệt Sub Năm: 2017

Một người đàn ông của gia đình bị đưa đến nhà tù sau khi gây ra tai nạn giao thông chết người. Một thương gia thành công Jacob Harlon (Nicolaj Coster Waldau) đã trở thành một tay găng tơ tàn nhẫn trong nhà tù. Khi bước vào ngôi nhà mới đầy tàn bạo, anh phải thích nghi với các quy tắc và nghi lễ truyền thống của những tù nhân ở đây tạo ra để có thể đảm bảo sự sống còn cho mình.

Xem Phim Vào Đống Tro Tàn - Into The Ashes Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có một công việc lương thiện và một người vợ hết mực yêu thương nick brenner tưởng rằng đã thoát khỏi quá khứ tội phạm của mình một cách an toàn nhưng đồng bọn cũ đã không quên anh và số tiền anh đã đánh cắp và khi chúng lấy thứ mà nick coi trọng nhất bây giờ người vợ anh ta không còn gì để mấtvào đống tro tàn,xem phim vào đống tro tàn,download vào đống tro tàn,xem online vào đống tro tàn hd,xem vào đống tro tàn nhanh,tai phim vào đống tro tàn,into the ashes,xem phim into the ashes,download into the ashes,xem online into the ashes hd,xem into the ashes nhanh,tai phim into the ashes,frank grillo,luke grimes,robert taylor