Sát Thủ Nikita 4 Nikita 4.Diễn Viên: Maggie Q,Lyndsy Fonseca,Shane West

Sát Thủ Nikita 4 Nikita 4Việt Sub Năm: 2013 (Tập 6/6)

Như những gì mà các Fan hâm mộ đã mong đợi. The CW đã thực hiện một phần ngắn để kết thúc bộ phim đang bị bỏ dỡ. Đó là tóm tắt lại điểm khởi đầu và quá trình sẽ diễn ra. Với câu trích: "Thế giới thì đang lâm nguy". Bị đổ lỗi cho việc ám sát tổng thống ở cuối season 3. Nikita đơn độc với khẩu súng trên tay trong phần đầu của season 4, bị săn đổi như kẻ bị truy nã trên toàn thế giới.

Sóng Gió Thánh Đường Sanctuary.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Lê Khiết Dương,Tưởng Chí Hào,Lôi Cảnh Đào

Sóng Gió Thánh Đường SanctuaryThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 30/30)

Kịch bản phim “Sóng gió thánh đường” chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản “Sanctuary”, thuộc thể loại hành động, tình cảm, do đạo diễn Lâm Hợp Long dàn dựng, lấy bối cảnh thập niên 20 của thế kỉ trước, kể về ba nhân vật chính trong cuộc chiến oanh liệt bảo vệ đất nước. Xã hội Thượng Hải thập niên 20, chính trị và thương mại có mối liên hệ mật thiết, cục diện diễn biến phức tạp. Nhật Bản rình rập chờ thời cơ thôn tính.

Chàng Trai Kyle Xy 3 Kyle Xy Season 3.Diễn Viên: Matt Dallas,Marguerite Macintyre,Bruce Thomas

Chàng Trai Kyle Xy 3 Kyle Xy Season 3Việt Sub Năm: 2009 (Tập 10/10)

Kyle tỉnh dậy trong khu rừng bên rìa thành phố Seatle trong tình trạng không quần áo trên người và chẳng nhớ chút gì về cuộc sống trước đây. Dù có vóc dáng một chàng trai 16 tuổi, nhưng Kyle không khác một đứa trẻ mới sinh – hoàn toàn không hiểu biết về cuộc sống và cũng không biết cách giao tiếp với người khác. Kyle đã bị cảnh sát bắt khi ngang nhiên đi vào thành phố trong bộ dạng “trần như nhộng”.

Xem Phim Vệ Binh Thời Gian - Knight Of Time Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một tổ chức bí mật duy trì trật tự thời gian không gian và bảo vệ sự phát triển của nhân loại cục quản lý thời không luôn làm việc dưới hình tượng âm thầm lặng lẽ chính nghĩa thân là đặc công của cục quản lý thời không các vệ binh thời gian vĩ đại mà ẩn dậtvệ binh thời gian,xem phim vệ binh thời gian,download vệ binh thời gian,xem online vệ binh thời gian hd,xem vệ binh thời gian nhanh,tai phim vệ binh thời gian,knight of time,xem phim knight of time,download knight of time,xem online knight of time hd,xem knight of time nhanh,tai phim knight of time,thời không hiệp,đỗ duy hãn,tôn du