Ma Cà Rồng Morbius Morbius

Ma Cà Rồng Morbius MorbiusThuyết Minh Năm: 2022

Tại một bệnh viện tư nhân ở Hy Lạp, cậu bé 10 tuổi Michael Morbius chào đón người anh trai thay thế mới của mình là Lucien, người mà cậu đặt tên là Milo, đồng thời gắn bó với nhau về căn bệnh chung huyết thống và mong muốn được bình thường

Trò Bắn Gà Tây Turkey Shoot.Diễn Viên: Viva Bianca,Dominic Purcell,Robert Taylor

Trò Bắn Gà Tây Turkey ShootThuyết Minh Năm: 2014

Lính hải quân Rick Tyler bị kết án chung thân trong một nhà tù quân sự có an ninh cực cao vì có liên quan đến một vụ thảm sát tại một vùng chiến sự nước ngoài. Giờ đây anh đã có cơ hội dành lại tự do cho mình. Có điều việc anh phải làm để có cơ hội đó là tiêu diệt những sát thủ tần nhẫn nhất tại những địa điểm khốc liệt nhất trên thế giới. Liệu anh sẽ thành công trong trò chơi này hay phải chịu thất bại thảm hại?

Nữ Sát Thủ Colombiana Colombiana.Diễn Viên: Zoe Saldana,Lennie James,Amandla Stenberg,Michael Vartan

Nữ Sát Thủ Colombiana ColombianaThuyết Minh Năm: 2011

Hơn chục năm trước, vụ thảm sát dã man cả gia đình đã diễn ra trong một đêm, chỉ duy cô con gái may mắn sống sót. Tuy nhiên, vụ án khép lại mà không một tên sát nhân nào bị bắt. Số phận đã đưa cô gái bé nhỏ đến với người bác của mình. Chính từ đây, lòng thù hận, ham muốn báo thù bắt đầu được nuôi dưỡng trong tâm trí cô bé.

Sứ Mệnh Tuyệt Mật Point Blank.Diễn Viên: Gilles Lellouche,Roschdy Zem,Gérard Lanvin

Sứ Mệnh Tuyệt Mật Point BlankThuyết Minh Năm: 2010

Samuel Pierret (Gilles Lellouche) là một bác sĩ, anh đã cứu sống một kẻ tội phạm đang bị truy nã (Roschdy Zem) được đưa vào bệnh viện anh đang làm việc. Nhưng đồng bọn của hắn đã bắt cóc người vợ đang mang thai của Samuel (Elena Anaya) làm con tin để buộc anh phải đưa được hắn ra khỏi bệnh viện. Một cuộc chạy trốn qua các tàu điện ngầm và đường phố Paris xảy ra sau đó.

Xem Phim Vết Thương - Exit Wounds Thuyết Minh (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về anh chàng orin boyd một cảnh sát tại khu 21 thành phố detroit quan điểm cứng rắn của anh luôn khiến đội trưởng frank daniels cảm thấy khó chịu vì thế frank chuyển orin tới khu 15 khu vực phức tạp nhất của thành phố đội trưởng mới của orin là mulcahy biết được sự nóng tính nổi tiếng của orin mulcahy yêu cầu orin tham gia một lớp kiềm chế giận dữ mặc dù vậy orin không hề thay đổi cách thức làm việc chẳng bao lâu sau khi kết thúc khoá học orin tình cờ bắt gặp tên trùm buônvết thương thuyết minh,xem phim vết thương thuyết minh,download vết thương thuyết minh,xem online vết thương thuyết minh hd,xem vết thương thuyết minh nhanh,tai phim vết thương thuyết minh,exit wounds thuyết minh,xem phim exit wounds thuyết minh,download exit wounds thuyết minh,xem online exit wounds thuyết minh hd,xem exit wounds thuyết minh nhanh,tai phim exit wounds thuyết minh,steven seagal,dmx,isaiah washington