Con Gái Của Nhà Vua The Kings Daughter.Diễn Viên: Ron Perlman,Selma Blair,Doug Jones

Con Gái Của Nhà Vua The Kings DaughterThuyết Minh Năm: 2022

mở đầu như một câu chuyện cổ tích, với Người kể chuyện (Julie Andrews) nói về một phụ nữ trẻ tên là Marie-Josephe (Kaya Scodelario), sinh ra và lớn lên trong một tu viện ở Pháp. Cô là một linh hồn tự do nổi loạn thường gây rắc rối cho các nữ tu, nhưng chủ yếu là Abbess (Rachel Griffiths).

Ngày Hè Sát Thủ Day Off.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Yoyo Lam

Ngày Hè Sát Thủ Day OffViệt Sub Năm: 2001

Lok là một sát thủ lạnh lùng. Sau cái chết của bạn gái và người bạn thân, Lok càng trở nên chán chường hơn khi anh biết mình mắc bệnh tăng nhãn cầu mắt. Một ngày, Lok gặp được Snow, một cô gái với ngoại hình kì lạ nhưng luôn khiến người khác vui vẻ. Cuộc sống của tay sát thủ bắt đầu thay đổi từ đây.

Hành Trình Vô Định The Hobbit: An Unexpected Journey.Diễn Viên: Ian Mckellen,Martin Freeman,Richard Armitage,Ken Stott,Graham Mctavish,William Kircher

Hành Trình Vô Định The Hobbit: An Unexpected JourneyViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xảy ra trước The Lord of The Rings, khi Bilbo, một người thuộc tộc người lùn Hobbit, đột nhiên rơi vào một cuộc phiêu lưu mạo hiểm với người bạn thân, phù thủy Gandalf và một nhóm người lùn Dwarf (một tộc người khác với người Hobbit).Đoàn người tìm đến Lonely Mountain, nơi có con rồng khổng lồ Smaug đang ngủ. Phía dưới chính là một vùng đất rộng lớn, nơi từng có một vương quốc người lùn hùng mạnh. Từ đấy, một cuộc hành trình với những hiểm nguy bắt đầu.

Xem Phim Vị Cứu Tinh - Life On The Line Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về 1 đội sửa chữa đường dây điện những sự hi sinh mất mát và họ đã làm để cứu lấy thành phố nhỏ của họ một đội sửa chữa đường dây điện bị tấn công bất ngờ bởi một cơn bão lớnvị cứu tinh,xem phim vị cứu tinh,download vị cứu tinh,xem online vị cứu tinh hd,xem vị cứu tinh nhanh,tai phim vị cứu tinh,life on the line,xem phim life on the line,download life on the line,xem online life on the line hd,xem life on the line nhanh,tai phim life on the line,john travolta,kate bosworth,devon sawa,gil bellows