Hạnh Phúc Lớn One Big Happy.Diễn Viên: Elisha Cuthbert,Nick Zano,Kelly Brook

Hạnh Phúc Lớn One Big HappyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Phim One Big Happy là serie phim do MC đồng tính Ellen DeGeneres đảm nhận vai trò sản xuất với sự cộng tác của nhà biên kịch Liz Feldman.Bộ phim nói về sự đồng tính của nam và nữ trong thời hiện đại,.....có nhiều cảnh 18+ nên chỉ phù hợp cho người lớn .Ngay trong tập một đã có cảnh quay khá mát mẻ, người đẹp được mệnh danh là “Kỳ quan thứ 9 thế giới” Kelly không một mảnh vải che thân, đứng chống tay trong nhà bếp.

Sam Sam Đến Đây Ăn Nào Boss & Me.Diễn Viên: Trương Hàn,Triệu Lệ Dĩnh,Trịnh Kỳ,Lýtrình Viện,Trương Dương Quả Nhi

Sam Sam Đến Đây Ăn Nào Boss & MeThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 33/33)

Câu chuyện kể về cặp đôi oan gia Phong Đằng (Trương Hàn đóng) và Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh đóng). Sam Sam vì có nhóm máu đặc biệt nên được Phong Đằng thu nhận về công ty làm việc. Sam Sam tiếp máu cho em gái của Phong Đằng nên đặc biệt được Phong Đằng chiếu cố gửi cho món gan lợn ăn hàng ngày.

Hòa Nhịp Con Tim Heartstrings.Diễn Viên: Park Sin Hye,Jeong Yong Hwa,Song Chang Ee,So I Hyeon,Woori,Kang Min Hyuk

Hòa Nhịp Con Tim HeartstringsViệt Sub Năm: 2011 (Tập 15/15)

Heartstrings là một câu chuyện về tình yêu, tình bạn và những giấc mơ của các bạn trẻ. Đó là câu chuyện diễn ra tại một trường đại học nghệ thuật với các phân ngành khiêu vũ, ca hát, diễn xuất, văn học... Một bộ phim học đường êm dịu, kể về chi tiết cuộc sống sinh viên đại học.

Tân Nương Ngổ Ngáo Bratty Bride.Diễn Viên: Park Sin Hye,Jeong Yong Hwa,Song Chang Ee,So I Hyeon,Woori,Kang Min Hyuk

Tân Nương Ngổ Ngáo Bratty BrideThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 34/34)

câu chuyện lãng mạn nhất lịch sử Trung Quốc trong thời Dân quốc , câu chuyện xảy ra trong những thập niên 23 tại Thượng Hải , 1 gia đình danh môn vọng tộc , mối tình cừu giữa 2 thế hệ được thể hiện qua nhân vật nam nữ chính , sự khác nhau về thân phận , địa vị tuyệt nhiên là bất đồng nhưng họ vẫn đến với nhau tạo nên 1 truyền kỳ ái tình . Trong phim , Dương Mịch vai 1 cô gái hành xử cực đoan , khác người , tính cách ngổ ngáo.

Xem Phim Vì Đó Là Em - It Might Be You Thuyết Minh (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là những cung bậc cảm xúc tình yêu đầy gây cấn hấp dẫn trong chuyện tình và cuộc đời của carlos miguel altamonte một trong những doanh nhân có tiếng giàu có không những thế anh là một trong những hot boy của những mẫu người phụ nữ yêu thích đàng ông có sức quyến rũ đẹp trai phong độ lại giàu có nhưng đường tình dường như anh không màn tớivì đó là em,xem phim vì đó là em,download vì đó là em,xem online vì đó là em hd,xem vì đó là em nhanh,tai phim vì đó là em,it might be you,xem phim it might be you,download it might be you,xem online it might be you hd,xem it might be you nhanh,tai phim it might be you,gabby eigenmann,mikael daez