Vệ Binh Dải Ngân Hà Guardians Of The Galaxy

Vệ Binh Dải Ngân Hà Guardians Of The GalaxyThuyết Minh Năm: 2014

xoay quanh 5 nhân vật được xem là người bảo vệ và ổn định nền hòa bình cho toàn bộ ngân hà trong đó tên của 5 nhân vật lần lượt được công bố là Rocket, Groot, Gamora và Drax the Destroyer. Nhiệm vụ của 5 bọn họ là bảo vệ tiến sĩ Peter Quill và phát hiện vĩ đại của ông, một khối cầu siêu năng lượng với bí mật khủng khiếp của nó khi rơi vào tay kẻ xấu.

Phép Màu Ở Milan Miracolo A Milano

Phép Màu Ở Milan Miracolo A MilanoViệt Sub Năm: 1951

dựa trên tiểu thuyết Totò il Buono của nhà văn Cesare Zavattini. Cậu bé Totò bị bỏ rơi được Lolotta - một bà lão tốt bụng và minh mẫn nhận nuôi. Khi Lolotta mất, cậu bé bị đưa vào trại trẻ mồ côi.

Giấc Mộng Tây Du Dream Journey.Diễn Viên: Tạ Miêu,Trương Hách,Tiêu Ân Na

Giấc Mộng Tây Du Dream JourneyThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim điện ảnh hài hước xoay quanh câu chuyện Tôn Ngộ Không giúp Đường Tăng đánh bại Bạch Cốt Tinh và sau đó một biến cố ngoài ý muốn khi cả hai bị đưa đến một không gian thế kỉ 21 nơi cuộc sống hiện đại đang tiếp diễn. Ngộ Không giờ đây trong hình hài của Đường Tăng là một anh chàng khôi ngô tuấn tú và lại ở chung nhà thuê với Bạch Cốt Tinh nhằm tìm hiểu nguyên nhân vì sao mình lại bị đưa đến đây.

Huyền Thoại Viking The Lost Viking.Diễn Viên: Dean Ridge,Ross Ohennessy,Kezia Burrows

Huyền Thoại Viking The Lost VikingViệt Sub Năm: 2018

Một người Viking trẻ tuổi tên là Vitharr đến Anh với ước mơ chinh phục và phiêu lưu, nhưng khi gia đình và gia tộc của anh bị phục kích và giết chết, anh phải sống một mình trong vùng đất mới lạ, nguy hiểm này khi anh đi tìm kiếm sự giúp đỡ. Mời các bạn đón xem bộ phim hấp dẫn này.

Siêu Nhân Thời Đại Superman.Diễn Viên: Christopher Reeve,Margot Kidder,Gene Hackman

Siêu Nhân Thời Đại SupermanThuyết Minh Năm: 1978

Không thể thuyết phục hội đồng cầm quyền của Krypton rằng thế giới của họ sẽ tự hủy diệt sớm, nhà khoa học Jor-El có biện pháp quyết liệt để bảo vệ cuộc đua Kryptonian: Ông gửi con trai trẻ sơ sinh của mình Kal-El Trái đất.

Xem Phim Vị Khách Ngoài Hành Tinh - Impossible Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

danh hài vương bảo cường của lạc lối ở thái lan vào vai lực quả ông bố đau khổ vì mất con lực quả may mắn bị thiên thạch va chúng trở thành chuột bạch thí nghiệm cho người ngoài hành tinh kể từ đó cuộc sống của anh sôi nổi trở lại đồng thời nghi vấn về tai nạn xe năm xưa cũng dần sáng tỏvị khách ngoài hành tinh,xem phim vị khách ngoài hành tinh,download vị khách ngoài hành tinh,xem online vị khách ngoài hành tinh hd,xem vị khách ngoài hành tinh nhanh,tai phim vị khách ngoài hành tinh,impossible,xem phim impossible,download impossible,xem online impossible hd,xem impossible nhanh,tai phim impossible,vương bảo cường,tiểu thẩm dương,đổng thành bằng