Kẻ Phản Bội Phần 1 Traitors Season 1

Kẻ Phản Bội Phần 1 Traitors Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Lấy bối cảnh vào năm 1945 tại London, Kẻ Phản Bội là câu chuyện nguy hiểm, đầy mê hoặc của Chargef, người bị một điệp viên Mỹ lừa đảo dụ dỗ làm gián điệp cho chính đất nước mình. Nhiệm vụ của cô ấy? Để khám phá một đặc vụ Nga trong trung tâm của Chính phủ Anh.

Thiên Nhiên Hoang Dã Ả Rập Wild Arabia.Diễn Viên: Alexander Siddig,Hadi Al Hikmani,Abdullah Al Shuhi

Thiên Nhiên Hoang Dã Ả Rập Wild ArabiaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/2)

Ả Rập: vùng đất khô cằn của gió, cát và sa mạc. Nói đến đây ta cũng tưởng tượng ra sự khắc nghiệt đến dường nào. Cái nóng có thể lên đến 70 độ dưới mặt trời gay gắt, như muốn thiêu đốt tất cả những gì mà nó chiếu vào. Nhưng không vì thế mà các loài nơi đây chịu khuất phục. Chúng luôn mãnh liệt để vượt qua nghiệt ngã một cách phi thường, là bản năng sinh tồn vĩ đại của các loài động vật trên vùng sa mạc.

Bác Sĩ Trinh Thám Doctor Detective.Diễn Viên: Alexander Siddig,Hadi Al Hikmani,Abdullah Al Shuhi

Bác Sĩ Trinh Thám Doctor DetectiveThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 32/32)

Doh Joong Eun từng rất nổi tiếng với danh hiệu “chuyên gia giải quyết những vụ án tai nạn lao động”. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô chỉ muốn dồn toàn tâm, toàn sức chăm lo cho gia đình nhỏ. Khi phát hiện chồng ngoại tình, Joong Eun quyết định ly hôn và trở về làm “nữ hoàng phá án”.

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1.Diễn Viên: John Malkovich,Richard Coyle,Claire Foy,Yasmine Al Masri

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 9/9)

Câu chuyện xảy ra trên đảo New Providence vùng Bahamas. Nơi này không có luật lệ gì, họ có thể trộm cắp, sống ngoài vòng pháp luật. Đảo được cai trị bởi hải tặc Edward Teach, còn có biệt danh khác là Râu Đen. Nhưng có 1 kế hoạch được lập ra để nhằm đưa Râu Đen khỏi cương vị mình có. Một tay sát thủ, Tom Lowe, đã được gửi đến để khử các thuyền trưởng của hải tặc.

Xem Phim Vô Gian Đạo - Infernal Affairs Thuyết Minh (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bản truyền hình 2016 do lương gia thụ làm giám chế với sự tham gia của dàn diễn viên khủng lưu tùng nhân la gia lương la trọng khiêm nhậm hiền tề nguyên bưu tăng chí vỹ quách chính hồng ngải uy vv câu chuyện xảy ra vào 10 năm sau của bộ phim điện ảnh “vô gian đạo” kinh điểnvô gian đạo,xem phim vô gian đạo,download vô gian đạo,xem online vô gian đạo hd,xem vô gian đạo nhanh,tai phim vô gian đạo,infernal affairs,xem phim infernal affairs,download infernal affairs,xem online infernal affairs hd,xem infernal affairs nhanh,tai phim infernal affairs,lưu tùng nhân,la gia lương,la trọng khiêm