Ninja Báo Thù Ninja: Shadow Of A Tear.Diễn Viên: Scott Adkins,Vithaya Pansringarm,Kane Kosugi

Ninja Báo Thù Ninja: Shadow Of A TearViệt Sub Năm: 2013

Cuộc sống của cao thủ ninja Casey Bowman chưa bao giờ tốt đẹp đến thế: là chủ nhân của một võ đường danh tiếng, được kết hôn cùng cô nàng Namiko xinh đẹp và đang cùng cô chờ đợi đứa con đầu lòng chào đời. Thế rồi mọi thứ đều tan vỡ.

14 Blades Cẩm Y Vệ.Diễn Viên: Chân Tử Đan,Triệu Vy,Ngô Tôn,Thích Ngọc Võ,Từ Tử San

14 Blades Cẩm Y VệThuyết Minh Năm: 2010

Trong thời đại nhà Minh, Hoàng đế Trung Hoa sở hữu một vũ khí vĩ đại và nguy hiểm hơn bất cứ thứ gì khác - đó là đội Cẩm Y Vệ - một đội thị vệ có thanh thế. Các bạn đang xem phim Cấm Y Vệ hay 14 Blades hay 2010, và là phim thuộc thể loại hành Động. Đội Cẩm Y Vệ này thu gom và bí mật huấn luyện những đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa ngoài đường.

Đại Bàng Đen Black Eagle.Diễn Viên: Chân Tử Đan,Triệu Vy,Ngô Tôn,Thích Ngọc Võ,Từ Tử San

Đại Bàng Đen Black EagleViệt Sub Năm: 1988

một võ sĩ Nhật Bản Ken Tami (Sho Kosugi) (tên mã là "BLACK EAGLE"), được giao một nhiệm vụ của Chính phủ Mỹ để lấy một thiết bị theo dõi bí mật hàng đầu laser trên tàu một shot down-F111 máy bay phản lực.

Xem Phim Võ Sĩ Nhí - Fight Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu bé viên lai – một đứa bé tuy hơi ngỗ nghịch nhưng thật ra rất thương mẹ trọng tình nghĩa bạn bè ghet ỷ mạnh hiếp yếu vì lẽ đó mà cậu ước mơ trở thành một võ sĩ taekwondo với sự dẫn dắt của sự phụ và sự nổ lực của bản thân liệu cậu có địch lại các võ sĩ nhí ngang tài ngang sức khác trong giải đấu taekwondovõ sĩ nhí,xem phim võ sĩ nhí,download võ sĩ nhí,xem online võ sĩ nhí hd,xem võ sĩ nhí nhanh,tai phim võ sĩ nhí,fight,xem phim fight,download fight,xem online fight hd,xem fight nhanh,tai phim fight