Đại Bàng Đen - Black Eagle Việt Sub (1988)RSS Đại Bàng Đen - Black Eagle Việt Sub (1988)
Đại Bàng Đen - Black Eagle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một võ sĩ Nhật Bản Ken Tami (Sho Kosugi) (tên mã là "BLACK EAGLE"), được giao một nhiệm vụ của Chính phủ Mỹ để lấy một thiết bị theo dõi bí mật hàng đầu laser trên tàu một shot down-F111 máy bay phản lực.
Ninja Báo Thù Ninja: Shadow Of A Tear.Diễn Viên: Scott Adkins,Vithaya Pansringarm,Kane Kosugi

Ninja Báo Thù Ninja: Shadow Of A TearViệt Sub Năm: 2013

Cuộc sống của cao thủ ninja Casey Bowman chưa bao giờ tốt đẹp đến thế: là chủ nhân của một võ đường danh tiếng, được kết hôn cùng cô nàng Namiko xinh đẹp và đang cùng cô chờ đợi đứa con đầu lòng chào đời. Thế rồi mọi thứ đều tan vỡ.

Chiến Binh Quyền Vương Kungfu Fighter.Diễn Viên: Dragon Chen,Liu Hailong,Wang Linna

Chiến Binh Quyền Vương Kungfu FighterViệt Sub Năm: 2014

Sau khi vô tình giết chết đối thủ cạnh tranh của mình trong 1 buổi thử vai, Chen Lindong bị kết án 7 năm tù., sau khi ra tù, Chen tìm kiem bạn gái của mình Ke Lin. Để kiếm sống, Chen phải thay đổi danh tính và làm việc tại 1 phòng tập boxing. Sau khi cứu con gái của 1 ông chủ hãng phim,1 lần nữa, cơ hội trở thành ngôi sao đến với Cheng. Thế nhưng Cheng phải trả giá bằng chính tình yêu của mình.

Thái Cực Truyền Nhân Man Of Tai Chi.Diễn Viên: Keanu Reeves,Iko Uwais,Trần Hổ,Mạc Văn Úy,Nhậm Đạt Hoa

Thái Cực Truyền Nhân Man Of Tai ChiViệt Sub Năm: 2013

Theo chân một võ sư trẻ (Trần Hổ làm diễn viên chính) bị sa vào một giải đấu sinh tử bất hợp pháp ở Bắc Kinh do một ông trùm người Mỹ (Keanu Reeves) điều hành. Nhân vật tên trùm của Reeves chỉ có một mục tiêu duy nhất, biến một Thái Cực nhân với trái tim thuần khiết trở thành một kẻ giết người không gớm tay

Unknown2020-10-18 13:55:12

Đại Bàng Đen - Black Eagle Việt Sub (1988)

một võ sĩ nhật bản ken tami sho kosugi tên mã là black eagle được giao một nhiệm vụ của chính phủ mỹ để lấy một thiết bị theo dõi bí mật hàng đầu laser trên tàu một shot down f111 máy bay phản lựcđại bàng đen,xem phim đại bàng đen,download đại bàng đen,xem online đại bàng đen hd,xem đại bàng đen nhanh,tai phim đại bàng đen,black eagle,xem phim black eagle,download black eagle,xem online black eagle hd,xem black eagle nhanh,tai phim black eagle