Truy Lùng Trùm Khủng Bố War

Truy Lùng Trùm Khủng Bố WarThuyết Minh Năm: 2019

mở đầu bằng việc một người lính Ấn Độ đã được giao nhiệm vụ trừ khử cựu chỉ huy đã làm trái mệnh lệnh. Sự nỗ lực đáng kinh ngạc cùng với việc đẩy cơ thể của mình đến cực hạn, Hrithik và Tigerpull đã tạo ra những thước phim mãn nhãn chưa từng có. Những pha hành động đầy mạo hiểm sẽ khiến bạn muốn bám chặt vào thành ghế và không thể nào rời mắt.

Chuyến Tàu Tới Yuma 3:10 To Yuma.Diễn Viên: Russell Crowe,Christian Bale,Ben Foster

Chuyến Tàu Tới Yuma 3:10 To YumaViệt Sub Năm: 2007

Dan Evans để lại một chân ở chiến trường trong cuộc nội chiến Mỹ. Anh đã tới bang Arizona để kiếm sống bằng nghề chăn nuôi gia súc. Tình trạng hạn hán liên miên cùng với sự chèn ép của chủ trang trại bên cạnh đẩy gia đình anh vào cảnh nợ nần triền miên. Tình trạng khốn quẫn lên tới đỉnh điểm khi những kẻ lạ mặt đột nhập vào trang trại của Dan lúc nửa đêm và đốt cháy nhà kho. Đến sáng hôm sau thì gia đình anh hầu như chẳng còn gì. Trong lúc rong ruổi tới thị trấn tìm việc làm, Dan và hai cậu con

Chuyến Tàu Vĩnh Biệt The Poseidon Adventure.Diễn Viên: Gene Hackman,Ernest Borgnine,Shelley Winters

Chuyến Tàu Vĩnh Biệt The Poseidon AdventureViệt Sub Năm: 1972

Chiếc tàu hơi nước Poseidon, một chiếc tàu khách lớn trên đường từ New York tới Athens thì gặp một con sóng thần gần đảo Crete. Tàu bị lật úp, mọi hành khách bị nhốt trong thân tàu, ngoài một số người chết vì bị chấn thương trong lúc tàu lật, số khác đang chờ chết vì tàu đang chìm dần.

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V Ferrari.Diễn Viên: Gene Hackman,Ernest Borgnine,Shelley Winters

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V FerrariThuyết Minh Năm: 2019

Lấy bối cảnh đường đua Le Mans 1966, Ford v Ferrari kể về cuộc cạnh tranh gắt gao giữa hai hãng xe hàng đầu thế giới. Trước sự thống trị của Ferrari, hãng Ford quyết định chiêu mộ nhóm kỹ sư do huyền thoại Carroll Shelby đứng đầu, cùng tay đua kiệt xuất Ken Miles để chế tạo ra một mẫu xe đua mang tính cách mạng nhằm đánh bại đối thủ Ferrari.

Xem Phim Vòng Lặp Chết Người - Repeaters Thuyết Minh (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

qua những ngày tháng cai nghiện tại một cơ sở phục hồi chức năng quá khứ không bình yên của kyle sonia và michael dần được tái hiện tuy nhiên bị chìm đắm trong mê cung thời gian mỗi ngày lặp lại những việc như nhau liệu cuộc sống của họ có thể dần trở nên tốt đẹp hơnvòng lặp chết người,xem phim vòng lặp chết người,download vòng lặp chết người,xem online vòng lặp chết người hd,xem vòng lặp chết người nhanh,tai phim vòng lặp chết người,repeaters,xem phim repeaters,download repeaters,xem online repeaters hd,xem repeaters nhanh,tai phim repeaters,dustin milligan,richard de klerk,amanda crew