10 Điều Răn Của Chúa 2 The Ten Commandments 2.Diễn Viên: Charlton Heston,Yul Brynner,Anne Baxter

10 Điều Răn Của Chúa 2 The Ten Commandments 2Việt Sub Năm: 1956

một thiên sử thi kinh điển của Cecil B. De Mille và cũng là tác phẩm cuối cùng của ông. Nội dung phim nói về một cuộc đấu tranh vô cùng sống động và là phim đoạt được doanh thu cao nhất trong thập niên 50. Mặc dù thuộc loại phim “bom tấn”, bộ phim lại được dựng theo phong cách kịch Melo (cường điệu), với những diễn viên xuất sắc theo diễn xuất, tính cách và điệu bộ tĩnh.

Tề Thiên Đại Thánh 2: Hỏa Diệm Sơn Monkey King: The Volcano.Diễn Viên: Lâm Tử Thông,Lý Nhược Đồng,Trần Hạo Dân

Tề Thiên Đại Thánh 2: Hỏa Diệm Sơn Monkey King: The VolcanoThuyết Minh Năm: 2019

Viêm Linh Nhi (La Mễ đóng) vốn là hỏa linh trong lò Bát Quái của Thái Thượng Lão Quân, vì bị thu hút bởi sự cương quyết của Tôn Ngộ Không (Trần Hạo Dân đóng) khi đại náo thiên cung cho nên rơi xuống Hỏa Diệm sơn. Cô luôn lặng lẽ chờ đợi Tôn Ngộ Không, có thể coi đây là điển hình cho việc “vì yêu mà chờ đợi ngàn năm”

Đại Chiến Người Khổng Lồ Jack The Giant Slayer.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Ewan Mcgregor,Stanley Tucci

Đại Chiến Người Khổng Lồ Jack The Giant SlayerViệt Sub Năm: 2013

Cuộc sống yên bình của chàng nông dân Jack bỗng đảo lộn trong phút chốc khi anh lỡ tay để những hạt đậu thần nảy mầm. Cái cây khổng lồ trở thành cầu nối giữa thế giới loài người với thế giới đáng sợ của những con quỷ khổng lồ - những sinh vật có sức mạnh vô song tưởng như chỉ tồn tại trong truyền thuyết.

Xem Phim Vương Miện Sắt - Mythica: The Iron Crown Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một nhóm các anh hùng không hijacks một hơi nước chiến toa xe một thuật sĩ trẻ táo bạo marek đánh cắp mảnh cuối cùng của darkspore toàn năng và dấn thân vào một cuộc tìm kiếm tuyệt vọng để cung cấp những vật bị nguyền rủa với các vị thần giữ cho an toàn nhưng khi bị bắt trong một cuộc đua chết giữa một nhóm tàn nhẫn của lính đánh thuê tinh nhuệ và một bộ ba của quỷvương miện sắt,xem phim vương miện sắt,download vương miện sắt,xem online vương miện sắt hd,xem vương miện sắt nhanh,tai phim vương miện sắt,mythica,the iron crown,xem phim mythica,the iron crown,download mythica,the iron crown,xem online mythica,the iron crown hd,xem mythica,the iron crown nhanh,tai phim mythica,the iron crown,james gaisford,adam johnson,jon lang,eve mauro