Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In Apocalypse.Diễn Viên: Robert Adamson,Jarrett Sleeper,Alex Frnka

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In ApocalypseThuyết Minh Năm: 2018

một nhóm người tại khách sạn bất ngờ bị một binh đoàn xác sống tấn công. Hễ người nào bị chúng cắn phải thì lập tức sẽ trở thành xác sống. Cơ hội duy nhất cho họ là phải rời khỏi được khách sạn và đến căn cứ địa Lam Sơn để cầu cứu. Thế nhưng, việc thoát thân không hề dễ dàng và nhiều người phải hy sinh.

Đầm Cá Sấu Alligator Alley.Diễn Viên: Michael Baird,Nicoye Banks,Christopher Berry

Đầm Cá Sấu Alligator AlleyViệt Sub Năm: 2013

Khi những cư dân ở vùng Louisiana nhận ra rằng bầy cá sấu sinh sống tại đầm lầy bị thay đổi do môi trường đã quá muộn, chúng trở nên hung tợn và tấn công tất cả mọi nơi trong làng.

Nightalk Donald Shebib.Diễn Viên: Michael Baird,Nicoye Banks,Christopher Berry

Nightalk Donald ShebibViệt Sub Năm: 2022

Câu chuyện tập trung vào sĩ quan cảnh sát, người bước vào thế giới tăm tối của ứng dụng nói chuyện tình dục để tìm hiểu vụ án mạng.

Bàn Tay Ngoại Cảm The Gifted Hand.Diễn Viên: Kim Beom,Esom,Kang,Woo Kim

Bàn Tay Ngoại Cảm The Gifted HandViệt Sub Năm: 2013

Kim Bum vào vai Joon, chàng trai trẻ tuổi vẽ graffiti. Bất ngờ xảy ra một vụ bắt cóc trẻ em và sát hại tại khu vực quản lý của cảnh sát điều tra Yang Joon Dong. Trong quá trình điều tra, anh tình cờ phát hiện ra bức vẽ sơn màu trên tường ngoài khu công cộng hoàn toàn giống như hiện trường vụ án. Đó là bức vẽ của Joon và cảnh sát bắt đầu nghi ngờ Joon.

Xem Phim Xác Chết Số 19 - Body #19 Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chon bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng bởi những giấc mơ khủng khiếp anh cố ép bản thân không được ngủ bởi anh sợ các cơn ác mộng cứ tràn về mỗi lần anh chợp mắt trong cơn ác mộng của anh luôn văng vẳng những tiếng gào thét của một cô gái cầu mong giúp đỡ trước khi cô bị giết chết một cách tàn nhẫn ae chị chon lo lắng về những ảo ảnh chon nhìn thấy trong giấc mơ của anh sẽ làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của anh vì vậy cô giới thiệu anh đến một bác sĩ tâm thần chon cố gắng chứng minhxác chết số 19,xem phim xác chết số 19,download xác chết số 19,xem online xác chết số 19 hd,xem xác chết số 19 nhanh,tai phim xác chết số 19,body 19,xem phim body 19,download body 19,xem online body 19 hd,xem body 19 nhanh,tai phim body 19,arak amornsupasiri,ornjira lamwilai,kritteera inpornwijit,patharawarin timkul