Trận Chiến Áp Phiện Cơn Bão Trắng: The White Storm.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Trương Gia Huy,Nong Poy

Trận Chiến Áp Phiện Cơn Bão Trắng: The White StormThuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện tội phạm hoành tráng kể về một cảnh sát chìm phải đi đến Thái Lan và Ma Cau để bán một lượng lớn ma túy. Viên cảnh sát phải kết hợp chặt chẽ với điều tra viên của Cục Ma Tuy Hong Kong và cấp dưới của anh ta, người theo cảnh sát tới Thái Lan. Cả ba phải hợp sức trong những tình huống hiểm nghèo nhất để tìm ra tên trùm tội phạm của đường dây mafia xuyên quốc gia...

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The Interview.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The InterviewViệt Sub Năm: 2014

kể về một âm mưu ám sát lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, với nhân vật Kim do diễn viên Mỹ gốc Hàn Quốc Randall Park thủ vai. Trong phim Seth Rogen và James Franco vào vai một nhà sản xuất và một người dẫn chương trình trò chuyện truyền hình, được phép phỏng vấn ông Kim Jong Un. Tuy nhiên họ được CIA ra lệnh ám sát ông Kim.

Đua Hoặc Chết The Human Race.Diễn Viên: Paul Mccarthy Boyington,Eddie Mcgee,Trista Robinson

Đua Hoặc Chết The Human RaceViệt Sub Năm: 2013

Tám mươi người có nguồn gốc hoàn toàn khác nhau tự nhiên thấy mình ở trong một địa điểm bí mật, nơi họ dự kiến sẽ cạnh tranh trong cuộc đua với các quy tắc đơn giản, "Nếu bạn đang liếm hai lần, bạn chết. Nếu bạn bước ra khỏi con đường đua, bạn chết. Đua. … Hoặc Chết. "

Kẻ Đeo Bám Hunters Cove.Diễn Viên: Saxon Sharbino,Alexis Lariviere,Cynthia Gibb

Kẻ Đeo Bám Hunters CoveViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật, phim tái hiện một trong những vụ trộm lớn nhất lịch sử nước Anh. Một hầm an toàn kiên cố tại trung tâm đá quý của Luân Đôn bị trộm cưỡm sạch sau kì nghĩ lễ Phục Sinh. Điều đặc biệt là phi vụ không tưởng này lại được thực hiện bởi những tên trộm lão làng đang ở tuổi xế chiều.

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee Fut.Diễn Viên: Wah Yuen,Sammo Hung Kam,Bo,Tin Chiu Hung

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee FutViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Choy Lee Fut, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh Trung Quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Ming-Sing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - LWah Yuen, Sammo Hung Kam-Bo, Tin Chiu Hung, được phát hành vào năm 2011. Bộ phim Kungfu Hồng Kim Bảo kể về 2 người bạn thân sống bên châu Âu , cả hai người là những người đam mê võ thuật.

Xem Phim Xe Cấp Cứu - Ambulance Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cựu binh will sharp do yahya abdul mateen ii thủ vai vì hoàn cảnh khó khăn nên đã tìm đến sự giúp đỡ của người mà anh biết mình không nên nhờ vả 8211 em trai nuôi danny sharp do jake gyllenhaal thủ vaixe cấp cứu,xem phim xe cấp cứu,download xe cấp cứu,xem online xe cấp cứu hd,xem xe cấp cứu nhanh,tai phim xe cấp cứu,ambulance,xem phim ambulance,download ambulance,xem online ambulance hd,xem ambulance nhanh,tai phim ambulance