Bi Kịch Triều Đại The Throne Sado.Diễn Viên: Song Kang Ho,Yoo Ah In,Moon Geun Young

Bi Kịch Triều Đại The Throne SadoThuyết Minh Năm: 2015

tái hiện chân thật một bi kịch có thật trong lịch sử vương triều của đất nước này về vị hoàng tử yểu mệnh Sado. Bị cho là không hợp làm người kế vị, chàng bị vua cha Yeong Jo nhốt trong hũ gạo và bỏ đói cho tới chết.

Ngày 1 Tháng 5: Sống Lại Tuổi 17 First Of May: 17 Years Old.Diễn Viên: Giả Tịnh Văn,Trình Dữ Hi,Nhậm Hiền Tề

Ngày 1 Tháng 5: Sống Lại Tuổi 17 First Of May: 17 Years OldThuyết Minh Năm: 2015

nói lại tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa. Xoay quanh chuyện tình dang dở của Vương Lôi và Khắc Minh, phim như chạm vào ký ức người xem, khiến ta như được sống lại trong chính câu chuyện của mình.

Hãy Nhớ Đến Anh Remember Me.Diễn Viên: Robert Pattinson,Emilie De Ravin,Caitlyn Rund,Moisés Acevedo

Hãy Nhớ Đến Anh Remember MeViệt Sub Năm: 2010

cuộc tình của anh chàng Tyler, một thanh niên nổi loạn, luôn bất đồng với bố mình kể từ khi gia đình anh xảy ra bi kịch. Tyler không tin rằng có ai đó hiểu được hoàn cảnh của mình cho đến khi anh gặp Ally trong một may rủi tình cờ của số phận. Tình yêu trở thành nguồn cảm hứng, chữa lành những tổn thương trong tâm hồn Tyler và anh dần yêu cô. Nhờ có tình yêu, anh bắt đầu tìm thấy hạnh phúc và nhận ra ý nghĩa của cuộc sống.

Xem Phim Yêu Từ Cái Nhìn Đầu Tiên - Love At First Sight Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi lỡ chuyến bay từ new york đến london hadley haley lu richardson gặp gỡ oliver ben hardy trong một cuộc gặp ngẫu nhiên tại sân bay tạo nên một mối kết nối ngay lập tứcyêu từ cái nhìn đầu tiên,xem phim yêu từ cái nhìn đầu tiên,download yêu từ cái nhìn đầu tiên,xem online yêu từ cái nhìn đầu tiên hd,xem yêu từ cái nhìn đầu tiên nhanh,tai phim yêu từ cái nhìn đầu tiên,love at first sight,xem phim love at first sight,download love at first sight,xem online love at first sight hd,xem love at first sight nhanh,tai phim love at first sight