Oppenheimer - Christopher Nolan Việt Sub (2023)RSS Oppenheimer - Christopher Nolan Việt Sub (2023)
Oppenheimer - Christopher Nolan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một phiên bản chuyển thể từ cuốn sách American Prometheus: The Triumph and Tragedy of J. Robert Oppenheimer của Martin Sherwin và Kai Bird.
Nước Mắt Amazon Tears In The Amazon

Nước Mắt Amazon Tears In The AmazonViệt Sub Năm: 2010

Một bộ phim tài liệu về sự tàn phá môi trường ở Amazon và các bộ lạc sống ở đó. Được sản xuất nhân kỷ niệm 48 năm đài MBC, Hàn Quốc. Một kỷ lục tuyệt vời về hành trình 250 ngày qua Amazon.

Truy Lùng Cổ Vật S.m.a.r.t. Chase.Diễn Viên: Orlando Bloom,Nhậm Đạt Hoa

Truy Lùng Cổ Vật S.m.a.r.t. ChaseThuyết Minh Năm: 2017

kể về Danny Stratton, trong một lần nhận nhiệm vụ bảo vệ cho việc vận chuyển một món đồ cổ quý giá rời khỏi Thượng Hải, anh không may bị kẻ địch mai phục và lấy cắp mất món đồ. Stratton đã triệu tập biệt đội S.M.A.R.T (Security Management Action Recovery Team) – một biệt đội chuyên nghiệp có nghĩa vụ đảm bảo sự suôn sẻ và an toàn cho các vụ làm ăn kinh doanh, đi tìm lại món hàng bị ăn cắp về.

Sự Cố Trạm Salyut-7 Salyut-7.Diễn Viên: Pavel Derevyanko,Vitaliy Khaev,Vasiliy Ignatich,Oksana Fandera,Ilya Andryukov

Sự Cố Trạm Salyut-7 Salyut-7Thuyết Minh Năm: 2017

USSR, tháng 6 năm 1985. Dựa trên các sự kiện thực tế. Sau khi lắp ghép với trạm không gian, trạm vũ trụ Salyut 7 bị sự cố kỹ thuật, các phi hành gia Vladimir Dzhanibekov và Viktor Savinykh đã có lúc tưởng chừng mất đi cả mạng sống khi họ cố gắng khắc phục trạm với mức độ nguy hiểm bên ngoài không gian để đưa trạm trở về

Unknown2023-12-10 18:13:33

Oppenheimer - Christopher Nolan Việt Sub (2023)

một phiên bản chuyển thể từ cuốn sách american prometheus the triumph and tragedy of j robert oppenheimer của martin sherwin và kai birdoppenheimer,xem phim oppenheimer,download oppenheimer,xem online oppenheimer hd,xem oppenheimer nhanh,tai phim oppenheimer,christopher nolan,xem phim christopher nolan,download christopher nolan,xem online christopher nolan hd,xem christopher nolan nhanh,tai phim christopher nolan