Truy Lùng Cổ Vật - S.m.a.r.t. Chase Thuyết Minh (2017)RSS Truy Lùng Cổ Vật - S.m.a.r.t. Chase Thuyết Minh (2017)
Truy Lùng Cổ Vật - S.m.a.r.t. Chase
Diễn viên: Orlando Bloom, Nhậm Đạt Hoa
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Danny Stratton, trong một lần nhận nhiệm vụ bảo vệ cho việc vận chuyển một món đồ cổ quý giá rời khỏi Thượng Hải, anh không may bị kẻ địch mai phục và lấy cắp mất món đồ. Stratton đã triệu tập biệt đội S.M.A.R.T (Security Management Action Recovery Team) – một biệt đội chuyên nghiệp có nghĩa vụ đảm bảo sự suôn sẻ và an toàn cho các vụ làm ăn kinh doanh, đi tìm lại món hàng bị ăn cắp về.
Trận Đấu Sinh Tử The High Frontier.Diễn Viên: Bartosz Bielenia,Janusz Chabior,Andrzej Chyra

Trận Đấu Sinh Tử The High FrontierViệt Sub Năm: 2016

Kể về cuộc du hành của 3 người nọ trên đường về nhà, những cảnh vật xung quanh làm họ rung sợ và cơn bão tuyết luôn xô đẩy tâm trí rằng về nhà thật nhanh nhưng những điều kinh dị sắp tới còn đáng sợ hơn khi trong căn nhà đang ẩn chứa một tên sát nhân..

Đi Tìm Ngôi Sao Giáng Sinh Journey To The Christmas Star.Diễn Viên: Vilde Zeiner,Anders Baasmo Christiansen,Agnes Kittelsen

Đi Tìm Ngôi Sao Giáng Sinh Journey To The Christmas StarViệt Sub Năm: 2013

Journey to the Christmas Star là một câu chuyện cổ tích rất cảm động với những kịch tính cực điểm, sẽ mang đến cho người xem một kỷ niệm đẹp, thuở mong mẹ cha kể chuyện ngày xửa ngày xưa, xứng đáng một bộ phim đáng xem trong mùa giáng sinh. Ngày xửa, ngày xưa tại một vương quốc, Gulltopp nàng công chúa duy nhất của nhà vua đã biến mất khi cô đi vào rừng tìm ngôi Giáng sinh.

Robinson Trên Đảo Hoang Robinson Crusoe.Diễn Viên: Pierce Brosnan,William Takaku,Polly Walker,Ian Hart,James Frain,Damian Lewis,Sean Brosnan

Robinson Trên Đảo Hoang Robinson CrusoeViệt Sub Năm: 1997

Một trận bão lớn trong chuyến thám hiểm đầu tiên của Robinson Crusoe đã đưa anh dạt vào một hoang đảo chưa từng lưu dấu chân người. Lần đầu tiên, người đàn ông này biết đến một cuộc sống khác xa xã hội văn minh.

Ngọc Sông Nile The Jewel Of The Nile.Diễn Viên: Michael Douglas,Kathleen Turner,Danny Devito

Ngọc Sông Nile The Jewel Of The NileViệt Sub Năm: 1985

Jack và Joan có một chiếc du thuyền và một cuộc sống khá giả. Nhưng rồi từ từ họ cảm thấy nhàm chán. Joan chấp nhận lời mời đi tới một xứ Trung Đông nào đó làm khách của một tộc trưởng. Nhưng tại đây cô bị bắt cóc và thấy mình bị dính vào "Ngọc Sông Nile". Jack quyết định đi cứu cô, bắt đầu những cuộc phiêu lưu.

Unknown2019-02-11 08:57:11

Truy Lùng Cổ Vật - S.m.a.r.t. Chase Thuyết Minh (2017)

kể về danny stratton trong một lần nhận nhiệm vụ bảo vệ cho việc vận chuyển một món đồ cổ quý giá rời khỏi thượng hải anh không may bị kẻ địch mai phục và lấy cắp mất món đồ stratton đã triệu tập biệt đội smart security management action recovery team – một biệt đội chuyên nghiệp có nghĩa vụ đảm bảo sự suôn sẻ và an toàn cho các vụ làm ăn kinh doanh đi tìm lại món hàng bị ăn cắp vềtruy lùng cổ vật,xem phim truy lùng cổ vật,download truy lùng cổ vật,xem online truy lùng cổ vật hd,xem truy lùng cổ vật nhanh,tai phim truy lùng cổ vật,smart chase,xem phim smart chase,download smart chase,xem online smart chase hd,xem smart chase nhanh,tai phim smart chase,orlando bloom,nhậm đạt hoa