Phan Kim Liên Trả Thù Ký - Revenge Of Pan Jinlian Thuyết Minh (2018)RSS Phan Kim Liên Trả Thù Ký - Revenge Of Pan Jinlian Thuyết Minh (2018)
Phan Kim Liên Trả Thù Ký - Revenge Of Pan Jinlian
Diễn viên: Chen Sanmu, Du Tingjun, Kong Yinghong
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về người phụ nữ xinh đẹp Phan Kim Liên, người bị gia đình giàu có và quyền lực của gia đình Tây Môn buộc phải bán làm nô lệ. Kiều Vận, người đến xuyên thời gian và không gian, đã gặp Võ Đại Lang, người bán bánh quy. Khi nhận ra rằng mình đã đến Phan Kim Liên, anh quyết tâm thích nghi với số phận của mọi người.
Nghệ Thuật Cua Trai How To Use Guys With Secret Tips.Diễn Viên: Jeong,Se Oh,Yong,Joon Ahn,Seong,Woo Bae

Nghệ Thuật Cua Trai How To Use Guys With Secret TipsViệt Sub Năm: 2013

Choii Bona là trợ lý cho công ty quảng cáo truyền hình nổi tiếng của giám đốc Ryuk. Một ngày nọ, Bona bị ép buộc phải mua một cuốn băng cũ nát từ một ông già bí ẩn. Nội dung của cuộn băng là bài thuyết giảng của Tiến Sĩ Swarlovski về đề tài “NGHỆ THUẬT CUA TRAI”. Bona, người tin tưởng tuyệt đối vào nguyên lý “tài năng và chăm chỉ là chìa khoá của thành công” đã quyết định thử áp dụng “học thuyết Swarlovski”

Bịp Vương The Tricky Master.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Vương Tinh,Trương Gia Huy

Bịp Vương The Tricky MasterThuyết Minh Năm: 2000

Anh chàng cảnh sát chìm Lương Khoan, do sai sót trong hành động đã bị khiển trách nặng nề. Được giao cơ hội khám phá chứng cứ tội phạm của tay cờ bạc khét tiếng Ferrari, Lương Khoan nhanh nhảu lên đường làm nhiệm vụ

Thép Cứng Phong Trào Cứu Quốc Almost Che.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Vương Tinh,Trương Gia Huy

Thép Cứng Phong Trào Cứu Quốc Almost CheViệt Sub Năm: 2012

Thép cứng phong trào cứu quốc – Almost Che (2012) Dae-oh, một cậu bé ăn trưa, đi đến ký túc xá đại học của một cô gái và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với Yae-rin. Dae-oh phát hiện ra ngày sinh nhật của Yae-rin và đi đến bữa tiệc của cô nhưng nơi mà anh thực sự kết thúc là ở giữa cuộc nổi loạn của sinh viên vì dân chủ.

Unknown2020-06-23 12:26:00

Phan Kim Liên Trả Thù Ký - Revenge Of Pan Jinlian Thuyết Minh (2018)

kể về người phụ nữ xinh đẹp phan kim liên người bị gia đình giàu có và quyền lực của gia đình tây môn buộc phải bán làm nô lệ kiều vận người đến xuyên thời gian và không gian đã gặp võ đại lang người bán bánh quy khi nhận ra rằng mình đã đến phan kim liên anh quyết tâm thích nghi với số phận của mọi ngườiphan kim liên trả thù ký,xem phim phan kim liên trả thù ký,download phan kim liên trả thù ký,xem online phan kim liên trả thù ký hd,xem phan kim liên trả thù ký nhanh,tai phim phan kim liên trả thù ký,revenge of pan jinlian,xem phim revenge of pan jinlian,download revenge of pan jinlian,xem online revenge of pan jinlian hd,xem revenge of pan jinlian nhanh,tai phim revenge of pan jinlian,chen sanmu,du tingjun,kong yinghong