Phi Đội Gà Bay: Âm Mưu Gà Nugget - Chicken Run: Dawn Of The Nugget Thuyết Minh (2023)RSS Phi Đội Gà Bay: Âm Mưu Gà Nugget - Chicken Run: Dawn Of The Nugget Thuyết Minh (2023)
Phi Đội Gà Bay: Âm Mưu Gà Nugget - Chicken Run: Dawn Of The Nugget
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đàn gà dũng cảm tập hợp lại để cứu loài gia cầm khỏi mối đe dọa mới đáng ngại: trang trại gần đó đang âm mưu điều gì đó đáng ngờ.
Rap Phờ Đập Phá Wreck It Ralph.Diễn Viên: John C Reilly,Jack Mcbrayer,Jane Lynch

Rap Phờ Đập Phá Wreck It RalphViệt Sub Năm: 2012

Phim Rapphờ Đập Phá nói về nhân vật có tên là Ralph, anh luôn bị lu mờ khi tham gia trò chơi cùng với Fix-It Felix cho đến một ngày anh không chịu nỗi sự lu mờ đó nên quyết định bỏ trò chơi đó để tham gia một trò chơi khác. Phim Rapphờ Đập Phá nói về giấc mơ thành người hùng của Ralph khi phiêu lưu những trò chơi mới để chứng minh khả năng của mình.

Cá Heo Kỳ Diệu Barbie: Dolphin Magic.Diễn Viên: Erica Lindbeck,Kazumi Evans,Shannon Chan Kent

Cá Heo Kỳ Diệu Barbie: Dolphin MagicThuyết Minh Năm: 2017

và các em đến thăm Ken tại 1 bãi biển, bảo tồn các rạn san hô. Trong khi lặn và khám phá ra rạn san hô, các chị em khám phá ra những chú cá heo hiếm có, màu sắc cầu vồng chỉ ghé thăm mỗi năm một lần Tìm kiếm tuyệt vời này khuyến khích họ để tìm hiểu thêm về bảo vệ san hô và cuộc sống biển ở đó

Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds Movie.Diễn Viên: Erica Lindbeck,Kazumi Evans,Shannon Chan Kent

Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds MovieThuyết Minh Năm: 2016

bắt đầu bằng cuộc sống yên bình và vui vẻ của những chú chim trong một hòn đảo. Ngay từ đầu trailer vang lên ca khúc Close To You của nhóm Carpenters với câu hát "Why do birds suddenly appear... như vô cùng thích hợp cho bộ phim này, mang hàm ý cho câu hỏi "tụi chim này ở đâu chui ra vậy?

Unknown2023-12-16 18:49:01

Phi Đội Gà Bay: Âm Mưu Gà Nugget - Chicken Run: Dawn Of The Nugget Thuyết Minh (2023)

một đàn gà dũng cảm tập hợp lại để cứu loài gia cầm khỏi mối đe dọa mới đáng ngại trang trại gần đó đang âm mưu điều gì đó đáng ngờphi đội gà bay,âm mưu gà nugget,xem phim phi đội gà bay,âm mưu gà nugget,download phi đội gà bay,âm mưu gà nugget,xem online phi đội gà bay,âm mưu gà nugget hd,xem phi đội gà bay,âm mưu gà nugget nhanh,tai phim phi đội gà bay,âm mưu gà nugget,chicken run,dawn of the nugget,xem phim chicken run,dawn of the nugget,download chicken run,dawn of the nugget,xem online chicken run,dawn of the nugget hd,xem chicken run,dawn of the nugget nhanh,tai phim chicken run,dawn of the nugget