Phi Vụ Bá Đạo - Extreme Job Thuyết Minh (2019)RSS Phi Vụ Bá Đạo - Extreme Job Thuyết Minh (2019)
Phi Vụ Bá Đạo - Extreme Job
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện 5 thanh tra cảnh sát chuyên điều tra về các vụ án ma túy. Nhóm phải âm thầm bí mật điều tra một băng nhóm tội phạm. Do cần phải điều tra "ngầm" nên nhóm đã bắt đầu cải trang thành nhân viên làm việc tại nhà hàng gà.
Bạn Tù Cellmates.Diễn Viên: Tom Sizemore,Stacy Keach,Kevin P Farley,Héctor Jiménez

Bạn Tù CellmatesViệt Sub Năm: 2011

kể về hai người bạn trong tù. Một nhân vật chính, vật đổi sao dời mà bị vào tù. Rồi cũng vì vật đổi sao dời khiến người này phải chung phòng với một gã thuộc loại mà anh ta ghét nhất thế giới, ghét xúc đất đổ đi. Những tưởng đâu những ngày tháng bên nhau của hai người sẽ chỉ bắt nạt một chiều thì ai ngờ đâu vật đổi sao dời khiến kẻ bắt nạt phải nhờ cậy vào người bị bắt nạt.

Không Đặt Trước No Reservations.Diễn Viên: Catherine Zeta,Jones,Aaron Eckhart,Abigail Breslin,Richard Chamberlain,Nick Swardson,Lance

Không Đặt Trước No ReservationsViệt Sub Năm: 2007

Kể từ khi đem cô cháu gái về nuôi sau khi người chị mình qua đời trong tai nạn giao thông, cuộc sống của Kate bị đảo lộn hoàn toàn. Thêm nữa áp lực bị mất chức bếp trưởng khi ông chủ nhà hàng vừa mới thuê thêm 1 đầu bếp càng khiến Kate cảm thấy khó khăn hơn. Cô phải làm sao để có thể cân bằng gia đình lẫn sự nghiệp?

Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú Hello Mr. Billionaire.Diễn Viên: Thẩm Đằng,Tống Vân Hoa,Trương Nhất Minh,Trương Thần Quang,

Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú Hello Mr. BillionaireThuyết Minh Năm: 2018

một cầu thủ bóng đá đang gặp khó khăn (Thẩm Đằng đóng) phát hiện mình có một người chú tỷ phú ở Đài Loan. Người chú hứa cho anh thừa kế gia tài nếu chứng tỏ được khả năng quản lý tài chính. Chàng cầu thủ được giao một tỷ nhân dân tệ (147 triệu USD) và phải tiêu hết trong một tháng với nhiều điều kiện như không được chi cho từ thiện, ma túy, đánh bạc hoặc mua các vật phẩm nghệ thuật.

Bốc Lửa Fired Up.Diễn Viên: Eric Christian Olsen,Nicholas Dagosto,Sarah Roemer

Bốc Lửa Fired UpViệt Sub Năm: 2009

Shawn Colfax (Nicholas DAgosto) và Nick Brady (Eric Christian Olsen) là 2 ngôi sao trẻ của đội bóng đá của trường trung học Gerald R. Ford . Hai người đang có tiềm năng để chơi cho đội tuyển của trường. Họ được tham gia vào một buổi cắm trại ngoại khóa, ở đây họ đã được lọt vào mắt xanh của các cô gái và từ đó mọi chuyện trở nên hỗn loạn khi có nhân vật nữ chính xuất hiện.

Unknown2020-11-06 12:15:50

Phi Vụ Bá Đạo - Extreme Job Thuyết Minh (2019)

câu chuyện 5 thanh tra cảnh sát chuyên điều tra về các vụ án ma túy nhóm phải âm thầm bí mật điều tra một băng nhóm tội phạm do cần phải điều tra ngầm nên nhóm đã bắt đầu cải trang thành nhân viên làm việc tại nhà hàng gàphi vụ bá đạo,xem phim phi vụ bá đạo,download phi vụ bá đạo,xem online phi vụ bá đạo hd,xem phi vụ bá đạo nhanh,tai phim phi vụ bá đạo,extreme job,xem phim extreme job,download extreme job,xem online extreme job hd,xem extreme job nhanh,tai phim extreme job