Phim Đội Đặc Nhiệm Siêu Đẳng - Paw Patrol: The Mighty Movie Thuyết Minh (2023)RSS Phim Đội Đặc Nhiệm Siêu Đẳng - Paw Patrol: The Mighty Movie Thuyết Minh (2023)
Phim Đội Đặc Nhiệm Siêu Đẳng - Paw Patrol: The Mighty Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một thiên thạch ma thuật rơi xuống Adventure City, nó trao cho các chú chó PAW Patrol siêu năng lực, biến họ thành The MIGHTY PUPS! Đối với Skye, thành viên nhỏ nhất trong nhóm, siêu năng lực mới của cô là giấc mơ trở thành sự thật.
Oggy Et Les Cafards Oggy Và Những Chú Gián Tinh Nghịch

Oggy Et Les Cafards Oggy Và Những Chú Gián Tinh NghịchViệt Sub Năm: 2013

Từ khi Trái Đất được hình thành , đã xảy ra một cuộc chiến giữa hai giống loài : Mèo và Gián . Hai phe đối đầu với nhau suốt cả triệu năm từ thời tiền sử cho đến tận thời tương lai Star Wars . Hãy cùng chú mèo xanh béo ú và bộ ba chú gián của chúng ta phiêu lưu qua các thời kì : Tiền sử , Trung cổ , Sherlock Holmes , Star Wars .

Oliver Và Những Người Bạn Oliver & Company.Diễn Viên: Joey Lawrence,Billy Joel,Cheech Marin

Oliver Và Những Người Bạn Oliver & CompanyViệt Sub Năm: 1988

Chú mèo mồ côi Oliver bị lạc ở Manhattan và được thu nạp vào một băng móc túi, cầm đầu là chó Dodger và ông chủ Fagin. Khi cô bé sống ở Fifth Avenue tìm thấy Oliver và mang cậu về nuôi, ông chủ của Fagin, Sykes muốn bắt cóc tống tiền cả hai. Biết được kế hoạch thâm độc này, những chiến hữu của Oliver đã hợp sức tính toán giải cứu cho cậu và cô chủ kia dẫn đến những cuộc phiêu lưu cực kỳ hấp dẫn của các nhân vật.

Đi Tìm Nemo Finding Nemo.Diễn Viên: Maksim Chukharyov,Konstantin Khabenskiy,Armen Dzhigarkhanyan

Đi Tìm Nemo Finding NemoThuyết Minh Năm: 2003

Cuộc sống ven Vỉa San Hô là một hành trình đầy rẫy những mối nguy hiểm rình rập đối với những chú cá bé nhỏ. Chính vì thế ông Marlin góa vợ luôn phải lo lắng để mắt đến cậu con trai độc nhất có tên Nemo. Trong ngày đầu tiên đến trường, Nemo đã quên mất những lời dặn dò của bố và một mình bơi đi thăm dò chiếc thuyền, để rồi bị một thợ lặn bắt đi trước ánh mắt bất lực của Marlin.

Unknown2023-11-19 18:58:34

Phim Đội Đặc Nhiệm Siêu Đẳng - Paw Patrol: The Mighty Movie Thuyết Minh (2023)

khi một thiên thạch ma thuật rơi xuống adventure city nó trao cho các chú chó paw patrol siêu năng lực biến họ thành the mighty pups đối với skye thành viên nhỏ nhất trong nhóm siêu năng lực mới của cô là giấc mơ trở thành sự thậtphim đội đặc nhiệm siêu đẳng,xem phim phim đội đặc nhiệm siêu đẳng,download phim đội đặc nhiệm siêu đẳng,xem online phim đội đặc nhiệm siêu đẳng hd,xem phim đội đặc nhiệm siêu đẳng nhanh,tai phim phim đội đặc nhiệm siêu đẳng,paw patrol,the mighty movie,xem phim paw patrol,the mighty movie,download paw patrol,the mighty movie,xem online paw patrol,the mighty movie hd,xem paw patrol,the mighty movie nhanh,tai phim paw patrol,the mighty movie