Phong Hậu - Queen Maker Việt Sub (2023)RSS Phong Hậu - Queen Maker Việt Sub (2023)
Phong Hậu - Queen Maker
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người dàn xếp tài ba của một tập đoàn kinh doanh hùng mạnh nhảy vào chính trường để biến một luật sư dân quyền cứng đầu trở thành thị trưởng tiếp theo của Seoul.
Đi Quá Xa Phần 2 Fargo Season 2.Diễn Viên: Joey King,Billy Bob Thornton,Martin Freeman

Đi Quá Xa Phần 2 Fargo Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

cảm hứng từ bộ phim Fargo đã thành công lớn với hai giải Oscar năm 1996, hai anh em Coen tiếp tục cho ra đời loạt phim truyền hình cùng tên. Phim bắt nguồn từ một vụ án mạng man rợ làm chấn động cả thị trấn Bemidji vốn yên ả, quanh năm êm đềm trong tuyết trắng.

Xạ Thủ Phần 1 Shooter Season 1.Diễn Viên: Joey King,Billy Bob Thornton,Martin Freeman

Xạ Thủ Phần 1 Shooter Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Trung sĩ Bob Lee Swagger từng là lính bắn tỉa cừ khôi trong quân đội Mỹ, anh giải ngũ được ba năm thì ông Đại tá Isaac Johnson đến nhà rồi nhờ anh hợp tác bắt giùm tên sát thủ có ý định ám sát Tổng thống, bởi vì chỉ có lính bắn tỉa giỏi mới hiểu được suy nghĩ của bọn sát thủ.

Thám Tử Ngoại Cảm Ghost Seeing Detective Cheo Yong.Diễn Viên: Oh Ji Ho,Oh Ji Eun,Jeon Hyo Seong,Jeon Ji An,Yoo Min Kyu

Thám Tử Ngoại Cảm Ghost Seeing Detective Cheo YongViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

với sự tham gia của các diễn viên như: Oh Ji Ho,Oh Ji Eun,Jun Hyo Sung,Jun Ji An,Yoo Min Kyu ... Phim xoay quanh Yoon Cheo Yong (Oh Ji Ho) là một thám tử có thể xem và nghe những bóng ma từ ngày anh được sinh ra. Anh giải quyết các trường hợp bí ẩn cùng với nữ thám tử Hà Sun Woo (Oh Ji Eun) và cao học sinh viên ma Han Na Young (Jun Hyo Sung).

Siêu Điệp Viên Phần 3 Tom Clancys Jack Ryan Season 3.Diễn Viên: David Lyons,Keith David,Summer Glau,James Frain,Jennifer Ferrin,Ryan Wynott

Siêu Điệp Viên Phần 3 Tom Clancys Jack Ryan Season 3Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 8/8)

Khi nhà phân tích của CIA, Jack Ryan, tình cờ phát hiện ra một loạt các giao dịch chuyển khoản ngân hàng đáng ngờ, việc tìm kiếm câu trả lời đã kéo anh ta khỏi sự an toàn của công việc bàn giấy và đẩy anh ta vào một trò chơi mèo vờn chuột chết chóc khắp châu Âu và Trung Đông, với một tên bù nhìn khủng bố đang lên đang chuẩn bị.

Unknown2023-04-16 19:05:49

Phong Hậu - Queen Maker Việt Sub (2023)

một người dàn xếp tài ba của một tập đoàn kinh doanh hùng mạnh nhảy vào chính trường để biến một luật sư dân quyền cứng đầu trở thành thị trưởng tiếp theo của seoulphong hậu,xem phim phong hậu,download phong hậu,xem online phong hậu hd,xem phong hậu nhanh,tai phim phong hậu,queen maker,xem phim queen maker,download queen maker,xem online queen maker hd,xem queen maker nhanh,tai phim queen maker