Phòng Khám Trên Biển - Umi No Ue No Shinryoujo Việt Sub (2013)RSS Phòng Khám Trên Biển - Umi No Ue No Shinryoujo Việt Sub (2013)
Phòng Khám Trên Biển - Umi No Ue No Shinryoujo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bác sĩ Sezaki Kota mới đến nhận việc ở một phòng khám trên biển. Đó là một con tàu đi xung quanh vùng biển Seto. Thoạt nhìn thì Kota hơi trẻ con và ngốc nghếch, kiểu cách nói năng như thể vô lo vô nghĩ, khám bệnh thì kỳ quặc nhưng thật ra lại là một bác sĩ tài giỏi đáng ngạc nhiên.
Sanadamaru Sanada Maru

Sanadamaru Sanada MaruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 32/??)

Sanada vốn là một gia tộc võ sĩ địa phương ở vùng Shinano (tỉnh Nagano ngày nay). Shinano là vùng đất nằm ngay trung tâm Nhật Bản, đất đai trù phú, rộng lớn, vẫn luôn là miếng mồi ngon cho nhiều lãnh chúa hùng mạnh láng giềng.

Nobunaga Concerto Live Action Nobunaga Kontseruto

Nobunaga Concerto Live Action Nobunaga KontserutoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/11)

Saburo (Shun Oguri) là một học sinh trung học, vào một ngày nọ vô tình bị đưa vào thời kỳ Chiến Quốc. Ở đó, cậu gặp Oda Nobunaga, một người có gương mặt y hệt cậu. Là con trai trưởng của tộc Oda, Nobunaga có thể trạng rất yếu vì thế đã nhờ Saburo thế chỗ của mình. Vốn chỉ là một học sinh trung học, Saburo liệu sẽ xoay sở thế nào trong thời thế loạn lạc này đây?

Con Rắn Ouroboros: Uroborosu Keisatsu O Sabaku Wa Ware Ni Ari

Con Rắn Ouroboros: Uroborosu Keisatsu O Sabaku Wa Ware Ni AriViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Ikuo và Tatsuya đều là trẻ mồ côi, lớn lên trong ngôi nhà tình thương của Mahoroba. Hồi học tiểu học, hai cậu bé chính mắt chứng kiến cái chết của cô giáo Yuko – người luôn chăm lo cho Ikuo và Tatsuya như chị gái ruột. Hai cậu bé sau đó báo cảnh sát và tường trình những gì đã nhìn thấy, thế nhưng một viên cảnh sát đeo chiếc đồng hồ vàng đã che giấu và không khởi tố vụ án

Ultraman Leo Urutoraman Reo

Ultraman Leo Urutoraman ReoViệt Sub Năm: 1974 (Tập 19/51)

Ultraman Leo (ウルトラマンレオ, Urutoraman Reo?) là một chương trình truyền hình tokusatsu Nhật Bản và chương trình thứ 7 trong Ultra Series. Sản xuất bởi Tsuburaya Productions, Ultraman Leo được phát sóng từ 12 tháng 4, 1974, đến 28 tháng 3, 1975 với tổng cộng 51 tập.

Unknown2014-11-29 03:08:22

Phòng Khám Trên Biển - Umi No Ue No Shinryoujo Việt Sub (2013)

bác sĩ sezaki kota mới đến nhận việc ở một phòng khám trên biển đó là một con tàu đi xung quanh vùng biển seto thoạt nhìn thì kota hơi trẻ con và ngốc nghếch kiểu cách nói năng như thể vô lo vô nghĩ khám bệnh thì kỳ quặc nhưng thật ra lại là một bác sĩ tài giỏi đáng ngạc nhiênphòng khám trên biển,xem phim phòng khám trên biển,download phòng khám trên biển,xem online phòng khám trên biển hd,xem phòng khám trên biển nhanh,tai phim phòng khám trên biển,umi no ue no shinryoujo,xem phim umi no ue no shinryoujo,download umi no ue no shinryoujo,xem online umi no ue no shinryoujo hd,xem umi no ue no shinryoujo nhanh,tai phim umi no ue no shinryoujo