Phòng Tin Tức Phần 3 - The Newsroom Season 3 Việt Sub (2015)RSS Phòng Tin Tức Phần 3 - The Newsroom Season 3 Việt Sub (2015)
Phòng Tin Tức Phần 3 - The Newsroom Season 3
Diễn viên: Jeff Daniels, Emily Mortimer, John Gallagher Jr
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự, bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình TV - những áp lực, những tranh cãi, và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp, những pha "đánh lén" nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơn.
Trò Chơi Kim Tiền Money Game

Trò Chơi Kim Tiền Money GameViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

chuyện phim xoay quanh ba thành viên thuộc Ủy Ban Tài Chính cố gắng tìm cách cứu vãn ngân hàng Jungin đang trên bờ vực phá sản bởi đây là một ngân hàng có chống lưng từ chính phủ và sự sụp đổ của nó có nguy cơ dẫn đến thêm một cuộc khủng hoảng kinh tế nữa. Phim qui tụ ba cái tên gạo cội gồm Go Soo, Lee Sung Min và Shim Eun Kyung.

Trời Đang Dần Sáng Bông Hồng Thép: Daybreak

Trời Đang Dần Sáng Bông Hồng Thép: DaybreakThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 20/20)

những luật sự trẻ đầy nhiệt huyết. Mỗi người với xuất phát điểm không giống nhau. Trương Thiên Lượng từng là một chàng trai trẻ không có mục đích sống. Ôn Thư Bảo là một thiên kim tiểu thư thiếu thốn tình cảm. Nhưng tất cả đều có chung lý tưởng là bảo vệ công lý, giành lại quyền lợi cho người nghèo

Người Đẹp Và Quái Thú Beauty And The Beast.Diễn Viên: Kristin Kreukustin Basis

Người Đẹp Và Quái Thú Beauty And The BeastViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

dựa theo tác phẩm cùng tên của đài CBS ra mắt vào những năm 80 thế kỉ trước. Bối cảnh hiện đại, câu chuyện tình lãng mạn đầy trắc trở giữa cô cảnh sát xinh đẹp Catherine Chandler (Kristin Kreuk thủ vai) và anh chàng quái nhân bí ẩn vô tình cứu mạng cô, Vincent Koslow (Jay Ryan thủ vai).

Unknown2016-10-18 09:42:26

Phòng Tin Tức Phần 3 - The Newsroom Season 3 Việt Sub (2015)

kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình tv những áp lực những tranh cãi và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp những pha đánh lén nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơnphòng tin tức phần 3,xem phim phòng tin tức phần 3,download phòng tin tức phần 3,xem online phòng tin tức phần 3 hd,xem phòng tin tức phần 3 nhanh,tai phim phòng tin tức phần 3,the newsroom season 3,xem phim the newsroom season 3,download the newsroom season 3,xem online the newsroom season 3 hd,xem the newsroom season 3 nhanh,tai phim the newsroom season 3,jeff daniels,emily mortimer,john gallagher jr