Prince Of Stride - Alternative Chưa Sub (2016)RSS Prince Of Stride - Alternative Chưa Sub (2016)
Prince Of Stride - Alternative
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một hình thức cực đoan của môn thể thao được gọi là "Stride." Nó liên quan đến 6 cầu thủ trong một đội chạy đua tiếp sức ở các thị trấn. Câu chuyện diễn ra tại Honan Academy nơi năm đầu tiên sinh viên trường cao Takeru Fujiwara và Nana Sakurai tuyển mộ thành viên cho "Stride" câu lạc bộ của họ. Họ yêu cầu Riku Yagami tham gia với sự giúp đỡ của Takeru và Nana.
Gintama: The Final 銀魂 The Final

Gintama: The Final 銀魂 The FinalChưa Sub Năm: 2021

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.

Kim Ngọc Mãn Đường Happy Ever After.Diễn Viên: Âu Dương Chấn Hoa,Trần Diệu Anh,Giang Hoa,Trần Tùng Linh

Kim Ngọc Mãn Đường Happy Ever AfterChưa Sub Năm: 1999

Câu chuyện xảy ra ở một thị trấn ngoài kinh thành có một tiệm ăn nổi tiếng là Bát Bảo Lầu và ông chủ của tiệm là Đới Đông Quan,tuy ko biết nấu nướng nhưng có cái lưỡi tài tình nên nếm món ăn tài tình và khiến tửu lầu nổi tiếng.

Chân Sút Vĩ Đại Messi The Movie.Diễn Viên: Johan Cruyff,Kike Domínguez,Álex García

Chân Sút Vĩ Đại Messi The MovieChưa Sub Năm: 2015

Sau một thời gian dài dịch thuật và xử lý hậu kỳ, nhóm biên tập phim đến từ diễn đàn Barçamania Việt Nam là Autumnruv, Beckenbia, Xuân Trung, Thanh Vy đã cho ra mắt bộ phim gắn phụ đề tiếng Việt. Đó không chỉ là bộ phim tiểu sử. Và đó không phải là một chàng trai bình thường.

Đai Đen Blackbelt.Diễn Viên: Johan Cruyff,Kike Domínguez,Álex García

Đai Đen BlackbeltChưa Sub Năm: 1992

Một người đàn ông buộc phải đảm nhận những tinh hoa vĩ đại nhất của thế giới võ thuật. Anh ta chống lại tất cả các cuộc tấn công trong khi bảo vệ một siêu sao nhạc rock xinh đẹp trước các cuộc tấn công điên cuồng của một người hâm mộ loạn trí.

Giai Điệu Vấn Vương A Melody To Remember.Diễn Viên: Johan Cruyff,Kike Domínguez,Álex García

Giai Điệu Vấn Vương A Melody To RememberChưa Sub Năm: 2016

Thiếu úy Han Sang Yeol (Im Si Wan) là một người đàn ông mang nhiều vết thương lòng. Anh ta lãnh đạo một trung đội trong suốt cuộc chiến tranh Triều Tiên và tình cờ gặp gỡ những cô bé, cậu bé tới từ một dàn đồng ca. Chứng kiến lũ trẻ vì chiến tranh mà mất đi mọi thứ, vị thiếu úy trẻ tuổi quyết định sẽ bảo vệ chúng tới cùng

Unknown2019-09-23 08:16:34

Prince Of Stride - Alternative Chưa Sub (2016)

kể về một hình thức cực đoan của môn thể thao được gọi là stride nó liên quan đến 6 cầu thủ trong một đội chạy đua tiếp sức ở các thị trấn câu chuyện diễn ra tại honan academy nơi năm đầu tiên sinh viên trường cao takeru fujiwara và nana sakurai tuyển mộ thành viên cho stride câu lạc bộ của họ họ yêu cầu riku yagami tham gia với sự giúp đỡ của takeru và nanaprince of stride,xem phim prince of stride,download prince of stride,xem online prince of stride hd,xem prince of stride nhanh,tai phim prince of stride,alternative,xem phim alternative,download alternative,xem online alternative hd,xem alternative nhanh,tai phim alternative