Chân Sút Vĩ Đại - Messi The Movie Chưa Sub (2015)RSS Chân Sút Vĩ Đại - Messi The Movie Chưa Sub (2015)
Chân Sút Vĩ Đại - Messi The Movie
Diễn viên: Johan Cruyff, Kike Domínguez, Álex García
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một thời gian dài dịch thuật và xử lý hậu kỳ, nhóm biên tập phim đến từ diễn đàn Barçamania Việt Nam là Autumnruv, Beckenbia, Xuân Trung, Thanh Vy đã cho ra mắt bộ phim gắn phụ đề tiếng Việt. Đó không chỉ là bộ phim tiểu sử. Và đó không phải là một chàng trai bình thường.
Cái Chết Đến Từ Tương Lai Paradox.Diễn Viên: Zoe Bell,Zoë Bell,Malik Yoba,Adam Huss,Bjørn Alexander

Cái Chết Đến Từ Tương Lai ParadoxChưa Sub Năm: 2016

Một nhóm những nhà khoa học trẻ thực hiện một dự án bí mật có thể cho phép họ dịch chuyển đến tương lai. Họ thử nghiệm nso bằng cách gửi một thành viên đến 1 tiếng trong tương lai. Anh ta trở lại với yêu cầu xóa bỏ dự án này kèm lời giải thích trong vòng 1 tiếng đó, tất cả họ đều sẽ chết.

Ác Mộng Bóng Đêm Lights Out.Diễn Viên: Teresa Palmer,Gabriel Bateman,Maria Bello

Ác Mộng Bóng Đêm Lights OutChưa Sub Năm: 2016

theo chân hai chị Martin và Rebecca. Cả hai phát hiện rằng mỗi khi họ tắt đèn, sẽ có một sinh vật kì dị xuất hiện từ bóng tối. Khi bắt tay vào hành trình tìm kiếm sự thật, cả hai đã biết được những bi kịch vô cùng khủng khiếp từng xảy ra với cô gái Diana, một người bạn thời thơ ấu của mẹ mình. Liệu hai chị em Martin có thoát khỏi sinh vật đang ám mình?

Giáng Sinh Của Tiểu Yêu Miracle: Devil Claus Love And Magic.Diễn Viên: Miwako Ichikawa,Tôma Ikuta,Hyo,Ju Han

Giáng Sinh Của Tiểu Yêu Miracle: Devil Claus Love And MagicChưa Sub Năm: 2015

Miracle: Debikurokun no koi to mahou nói về tiểu yêu tinh Giáng sinh những tưởng chỉ có trong tưởng tượng, nhưng lại tồn tại trong cuộc sống của Hikaru, anh chàng thật thà làm việc ở hiệu sách. Thương thầm cô nàng So Young nhưng lại chẳng dám tỏ bày, tiểu yêu đã xuất hiện, dùng phép màu giúp anh đến được với tình yêu đời mình.

Bên Bờ Vực Phần 1 The Brink Season 1.Diễn Viên: Jack Black,Tim Robbins,Pablo Schreiber

Bên Bờ Vực Phần 1 The Brink Season 1Chưa Sub Năm: 2015

châm biếm này nhấn mạnh vào cuộc khủng hoảng chính trị và ảnh hưởng của nó đến ba người đàn ông liều lĩnh là: Ngoại trưởng Walter Larson, nhà ngoại giao quèn Alex Talbot và phi công chiến đấu xuất sắc của hải quân Zeke Tilson. Họ là những người tìm cách giải quyết những hỗn loạn xung quanh mình để cứu hành tinh khỏi cuộc chiến tranh thế giới thứ 3.

Trái Tim Lấp Lánh My Heart Twinkle Twinkle.Diễn Viên: Jang Shin Young,Bae Soo Bin,Lee Tae Im,Nam Bo Ra

Trái Tim Lấp Lánh My Heart Twinkle TwinkleChưa Sub Năm: 2014

một bộ phim về đề tài ẩm thực, nhưng ẩn chứa trong đó rất nhiều tình tiết căng thẳng, những bài học ý nghĩa. Cha của Soon Jin (Jang Shin-young) là chủ nhà hàng Jinsim. Soon Jin có hai em gái Soon Soo (Lee Tae-im) và Soon Jung (Nam Bo-ra). Từ khi mẹ qua đời, Soon Jin phải điều hành nhà hàng, chăm sóc cha và hai em gái. Đối thủ của nhà hàng Jinsim là nhà hàng Woontak của chàng trai máu lạnh Woon Tak (Bae Soo-bin). Những rắc rối đã bắt đầu nảy sinh từ đây.

Unknown2017-04-14 08:10:17

Chân Sút Vĩ Đại - Messi The Movie Chưa Sub (2015)

sau một thời gian dài dịch thuật và xử lý hậu kỳ nhóm biên tập phim đến từ diễn đàn barçamania việt nam là autumnruv beckenbia xuân trung thanh vy đã cho ra mắt bộ phim gắn phụ đề tiếng việt đó không chỉ là bộ phim tiểu sử và đó không phải là một chàng trai bình thườngchân sút vĩ đại,xem phim chân sút vĩ đại,download chân sút vĩ đại,xem online chân sút vĩ đại hd,xem chân sút vĩ đại nhanh,tai phim chân sút vĩ đại,messi the movie,xem phim messi the movie,download messi the movie,xem online messi the movie hd,xem messi the movie nhanh,tai phim messi the movie,johan cruyff,kike domínguez,álex garcía