Quái Thú - Exists Việt Sub (2014)RSS Quái Thú - Exists Việt Sub (2014)
Quái Thú - Exists
Diễn viên: Samuel Davis, Dora Madison Burge, Roger Edwards
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm gồm 5 người bạn trẻ tuổi, yêu thích phiêu lưu mạo hiểm, đã cùng nhau tổ chức một buổi cắm trại hè tại một căn nhà hoang sơ trong khu rừng sâu thuộc vùng Texas. Nhưng kế hoạch tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời tại một nơi vắng vẻ đầy tự do của các bạn trẻ đã không đến như mong đợi mà thay vào đó là nỗi hoang mang, hoảng sợ tột cùng khi liên tiếp xảy ra những vụ tai nạn trong bóng tối, trên những con đường hoang vắng.
Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 Summer Of 84

Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 Summer Of 84Việt Sub Năm: 2019

Chuyện phim xoay quanh kỳ nghỉ hè định mệnh diễn ra vào năm 1984 của một nhóm bạn trẻ. Sau khi nghi ngờ nhân viên cảnh sát hàng xóm là kẻ giết người hàng loạt, nhóm quyết định dành cả mùa hè để theo dõi và thu thập bằng chứng vạch trần tội ác. Nhưng càng đến gần với sự thật, mọi chuyện càng trở nên nguy hiểm và mất kiểm soát.

Ngôi Làng The Village

Ngôi Làng The VillageViệt Sub Năm: 2004

Người dân sống trong một ngôi làng Pennsylvania Covington nhỏ lẻ bị cô lập sống trong nỗi sợ hãi những sinh vật vô danh trong rừng xung quanh và đã xây dựng một rào chắn lớn bằng những chiếc đèn lồng dầu và tháp canh thường xuyên được trang bị để theo dõi.

Nhà Ma Haunt.Diễn Viên: Mac Carter

Nhà Ma HauntViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim về đôi bạn thiếu niên cùng nhau khám phá một ngôi nhà hoang trong rừng để rồi khi oan hồn đáng sợ nguyền rủa ngôi nhà bắt đầu trỗi dậy từ bóng tối cũng là lúc mọi chuyện đã quá muộn

Unknown2020-02-27 11:41:45

Quái Thú - Exists Việt Sub (2014)

một nhóm gồm 5 người bạn trẻ tuổi yêu thích phiêu lưu mạo hiểm đã cùng nhau tổ chức một buổi cắm trại hè tại một căn nhà hoang sơ trong khu rừng sâu thuộc vùng texas nhưng kế hoạch tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời tại một nơi vắng vẻ đầy tự do của các bạn trẻ đã không đến như mong đợi mà thay vào đó là nỗi hoang mang hoảng sợ tột cùng khi liên tiếp xảy ra những vụ tai nạn trong bóng tối trên những con đường hoang vắngquái thú,xem phim quái thú,download quái thú,xem online quái thú hd,xem quái thú nhanh,tai phim quái thú,exists,xem phim exists,download exists,xem online exists hd,xem exists nhanh,tai phim exists,samuel davis,dora madison burge,roger edwards