Quái Thú Sao Hỏa - Cosmoball Thuyết Minh (2020)RSS Quái Thú Sao Hỏa - Cosmoball Thuyết Minh (2020)
Quái Thú Sao Hỏa - Cosmoball
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do đạo diễn Dzhanik Fayziev chịu trách nhiệm chỉ đạo đồng viết kịch bản, bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm viễn tưởng kinh điển của thế giới, dựa trên loạt phim hoạt hình Galactik Football, với sự tham gia sản xuất của kênh truyền hình Russia-1.
Robot Đại Chiến Transformers: Bumblebee

Robot Đại Chiến Transformers: BumblebeeThuyết Minh Năm: 2019

Trên đường đi vào năm 1987, Bumblebee được tìm thấy trong một bãi phế liệu ở một thị trấn nhỏ thuộc California. Charlie, một cô gái 18 tuổi và cố gắng tìm kiếm vị trí của mình trên thế giới này đã phát hiện ra Bumblebee tổn thương và gãy nát.

Người Canh Giữ Cuối Cùng Last Sentinel

Người Canh Giữ Cuối Cùng Last SentinelViệt Sub Năm: 2023

một thế giới tương lai bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi biến đổi khí hậu và nhiều lục địa đã chìm dưới nước. Chỉ còn lại hai lục địa lớn, và hàng triệu người đã chết trong quá trình di cư đến những vùng đất cao hơn này.

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark Knight.Diễn Viên: Christian Bale,Heath Ledger,Michael Caine,Morgan Freeman

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark KnightViệt Sub Năm: 2008

Người dơi bước vào giai đoạn cam go nhất trong cuộc chiến chống lại cái ác khi tên tội phạm bậc thầy The Joker xuất hiện. Các tay trùm thuê The Joker giết người dơi để trả thù cho chỗ tài sản phi pháp bị anh lật tẩy.

Kẻ Xứng Đáng The Worthy.Diễn Viên: Ali Suliman,Maisa Abd Elhadi,Mahmoud Al Atrash

Kẻ Xứng Đáng The WorthyViệt Sub Năm: 2016

Trong tương lai gần, với nền văn minh đã là quá khứ, nguồn nước bị ô nhiễm, một người đàn ông khiến gia đình rơi vào tình trạng nguy hiểm khi anh ta miễn cưỡng cho người ngoài vào khu nhà của mình..

Song Hồn Walk With Me.Diễn Viên: Ali Suliman,Maisa Abd Elhadi,Mahmoud Al Atrash

Song Hồn Walk With MeViệt Sub Năm: 2019

Khi có một linh hồn tà ác trú ngụ trong cơ thể thì nó sẽ tạo ra những hậu quả gì? Mã Hữu Tâm ở nơi làm việc bị bắt nạt nhưng không dám phản kháng. Bỗng một ngày cô gặp lại Thẩm Húc – người bạn hồi bé của mình.

Unknown2021-01-31 16:55:43

Quái Thú Sao Hỏa - Cosmoball Thuyết Minh (2020)

do đạo diễn dzhanik fayziev chịu trách nhiệm chỉ đạo đồng viết kịch bản bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm viễn tưởng kinh điển của thế giới dựa trên loạt phim hoạt hình galactik football với sự tham gia sản xuất của kênh truyền hình russia 1quái thú sao hỏa,xem phim quái thú sao hỏa,download quái thú sao hỏa,xem online quái thú sao hỏa hd,xem quái thú sao hỏa nhanh,tai phim quái thú sao hỏa,cosmoball,xem phim cosmoball,download cosmoball,xem online cosmoball hd,xem cosmoball nhanh,tai phim cosmoball