Quái Vật Biển Sâu - The Creature Below Thuyết Minh (2016)RSS Quái Vật Biển Sâu - The Creature Below Thuyết Minh (2016)
Quái Vật Biển Sâu - The Creature Below
Diễn viên: Anna Dawson, Michaela Longden, Daniel Thrace
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một lần tai nạn chấn thương khi lặn sâu dưới biển Đại tây dương. Olive một nhà nghiên cứu về hải dương học, cô phát hiện ra một sinh vật vô cùng kinh hoàng.
Siêu Linh Kỳ Bí Paranormal Xperience 3D.Diễn Viên: Amaia Salamamaxi Iglesias,Lucho Fernández

Siêu Linh Kỳ Bí Paranormal Xperience 3DViệt Sub Năm: 2012

Trong 2011, năm sinh viên y tế điều tra một thị trấn khai thác mỏ bị bỏ rơi trong tìm kiếm các chứng cứ huyền bí… Họ tìm thấy chúng.Phim rất nhiều cảnh lãng mạn và kịch tính cuốn hút người xem, hy vọng bộ phim sẽ đem lại cho các bạn những giây phút thật sự vui vẻ nhé!

Rắn Hổ Ăn Thịt Piranhaconda.Diễn Viên: Michael Madsen,Rachel Hunter,Rib Hillis

Rắn Hổ Ăn Thịt PiranhacondaViệt Sub Năm: 2012

Phim Piranhaconda (Rắn Hổ Ăn Thịt) kể về đoàn du lịch gồm một nhà khoa học, một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng và vài người bạn lựa chọn quần đảo tuyệt đẹp tại Hawaii làm nơi dừng chân. Dạo quanh đảo, họ phát hiện ra ổ của một loại sinh vật to lớn dị thường vẫn chưa xác định. Tò mò vì loài sinh vật này, nhà khoa học tìm cách đánh cắp trứng trong ổ của chúng và đem về. Họ không ngờ rằng hành động điên rồ này đã châm ngòi cho cuộc thảm sát đẫm máu của hai quái vật khủng khiếp mang bản năng săn mồi

Thiện Nữ U Hồn 3 A Chinese Ghost Story 3.Diễn Viên: Jacky Cheung,Yiu Sing Cheung,Shun Lau

Thiện Nữ U Hồn 3 A Chinese Ghost Story 3Việt Sub Năm: 1991

Mọc lên giữa khu rừng hoang vắng là chùa Phong Lan, nơi cư ngụ của những yêu nữ thành tinh và là bãi tha ma của những kẻ qua đường háo sắc. Một ngày nọ, một vị cao tăng cùng đồ đệ Fong của mình đi qua khu rừng này. Được biết về ngôi đền ma quái, vị cao tăng quyết định trừ tà, phổ độ chúng sinh.

Ngã Rẽ Tử Thần 7 Wrong Turn.Diễn Viên: Jacky Cheung,Yiu Sing Cheung,Shun Lau

Ngã Rẽ Tử Thần 7 Wrong TurnThuyết Minh Năm: 2021

Wrong Turn sẽ là bước ngoặt mới cho loạt phim dài hơi dường như đã đi vào ngõ cụt. Phim đưa một nhóm bạn không may mắn đến Harpers Ferry, Tây Virginia để dành vài ngày đi bộ đường dài trên đường mòn Appalachian. Trong phần này, họ phải đối mặt với “The Foundation”, một cộng đồng những người đã sống trên núi từ trước Nội chiến, và họ không tốt với người lạ.

Hồ Quỷ Neverlake.Diễn Viên: Daisy Keeping,David Brandon,Joy Tanner

Hồ Quỷ NeverlakeViệt Sub Năm: 2014

Trên một chuyến về nhà thăm cha mình, Jenny bị lạc vào khu rừng bí ẩn đầy huyền thoại và kinh di khi cô được kêu gọi bởi một linh hồn 3000 tuổi của hồ Neverlake để tìm lại cổ vật bị đánh mất và cứu lại sự sống của những đứa trẻ mất tích.

Unknown2020-06-30 09:29:10

Quái Vật Biển Sâu - The Creature Below Thuyết Minh (2016)

trong một lần tai nạn chấn thương khi lặn sâu dưới biển đại tây dương olive một nhà nghiên cứu về hải dương học cô phát hiện ra một sinh vật vô cùng kinh hoàngquái vật biển sâu,xem phim quái vật biển sâu,download quái vật biển sâu,xem online quái vật biển sâu hd,xem quái vật biển sâu nhanh,tai phim quái vật biển sâu,the creature below,xem phim the creature below,download the creature below,xem online the creature below hd,xem the creature below nhanh,tai phim the creature below,anna dawson,michaela longden,daniel thrace