Quái Vật King Kong - King Kong Việt Sub (1976)RSS Quái Vật King Kong - King Kong Việt Sub (1976)
Quái Vật King Kong - King Kong
Diễn viên: Jeff Bridges, Charles Grodin, Jessica Lange
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1976
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cuộc thám hiểm của công ty "Petrox" tìm kiếm mỏ dầu tại một hòn đảo kỳ lạ nơi họ đến là ngôi nhà của một con khỉ khổng lồ. King Kong, bị bắt bởi các nhà thám hiểm để kiếm tiền từ việc trưng bày nó cho cả thế giới xem. King Kong hung bạo khi xổng chuồng tại Mỹ, nó cố gắng tìm đường trở về nhà
Thù Phải Trả Adiós

Thù Phải Trả AdiósViệt Sub Năm: 2019

Juan, thời gian ở tù vì tội lừa đảo, được trả tự do. Anh ta sống ở khu vực khó khăn nhất của Seville, nơi luật pháp và trật tự không có quyền lực. Anh và người vợ Triana của anh ta kỷ niệm lễ rước lễ đầu tiên của đứa con gái duy nhất của họ là Estrella.

Bão Tuyết Savage

Bão Tuyết SavageThuyết Minh Năm: 2018

Bị chôn vùi bởi những điều kiện nguy hiểm trên đỉnh núi Baekdu, một cảnh sát viên phải dũng cảm với thời tiết khắc nghiệt cho đến khi chuyển đến. Khi một nhóm trộm đột nhập vào nhà ga, cả hai bên phải chiến đấu để sinh tồn.

Kho Báu Quốc Gia National Treasure

Kho Báu Quốc Gia National TreasureViệt Sub Năm: 2004

Benjamin Franklin Gates do Nicolas Cage thủ vai là môt tay chuyên săn lùng các kho báu quốc gia. Dòng họ Gates vì định mệnh đưa đến, vô tình biết được về các bí mật của kho tàng nói trên, đã trải qua nhiều đời họ tìm kiếm nhưng không thành, bị thiên hạ cho là điên rồ, viễn vông, đi tìm thứ không có trên đời.

Unknown2017-04-09 08:31:33

Quái Vật King Kong - King Kong Việt Sub (1976)

một cuộc thám hiểm của công ty petrox tìm kiếm mỏ dầu tại một hòn đảo kỳ lạ nơi họ đến là ngôi nhà của một con khỉ khổng lồ king kong bị bắt bởi các nhà thám hiểm để kiếm tiền từ việc trưng bày nó cho cả thế giới xem king kong hung bạo khi xổng chuồng tại mỹ nó cố gắng tìm đường trở về nhàquái vật king kong,xem phim quái vật king kong,download quái vật king kong,xem online quái vật king kong hd,xem quái vật king kong nhanh,tai phim quái vật king kong,king kong,xem phim king kong,download king kong,xem online king kong hd,xem king kong nhanh,tai phim king kong,jeff bridges,charles grodin,jessica lange