Quý Bà Đóa Hoa - Nuts: Science And Sensibility Việt Sub (2018)RSS Quý Bà Đóa Hoa - Nuts: Science And Sensibility Việt Sub (2018)
Quý Bà Đóa Hoa - Nuts: Science And Sensibility
Diễn viên: Mã Tư Thuần, Trương Nhược Quân, Lý Hiện
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện tuổi dậy thì xoay quanh một thiên tài lập dị, một cô gái bốc đồng và bạn cùng lớp của họ với những tính cách khác nhau. Huang Jian (Trương Nhược Quân) là một thiên tài trong lĩnh vực khoa học và công nghệ.
Con Rể Chủ Nhà Băng Meet Bill.Diễn Viên: Aaron Eckhart,Jessica Alba,Logan Lerman

Con Rể Chủ Nhà Băng Meet BillViệt Sub Năm: 2007

Chán nản vì công việc nhàm chán trong công ty của ông bố vợ và còn bắt quả tang cô vợ lắm chuyện của mình đang ngoại tình cùng một người đàn ông khác, cuộc sống hiện tại của Bill càng lúc càng đi vào ngõ cụt tưởng như không cách gì cứu vãn. Thế rồi, tình thế bỗng thay đổi một cách đột ngột khi Bill bất đắc dĩ trở thành người cố vấn cho một cậu học sinh ngang bướng nhưng lại láu lỉnh. Với kế hoạch của cậu học sinh nọ cùng sự giúp đỡ của cô bán hàng xinh đẹp Lucy, Bill đã dần tìm lại được mục

Đứa Con Của Mặt Nạ Son Of The Mask.Diễn Viên: Jamie Kennedy,Traylor Howard,Alan Cumming

Đứa Con Của Mặt Nạ Son Of The MaskViệt Sub Năm: 2005

Chú chó Otis một hôm tha về chiếc mặt nạ gỗ thần kỳ làm người đeo nó có những khả năng phi thường. Rắc rối xảy ra khi chủ nhân chiếc mặt nạ đòi lại nó bằng cách bắt cóc con trai của Tim Avery và yêu cầu anh trả lại chiếc mặt nạ để đổi lại sự an toàn của cậu bé.

Thách Thức Đấng Mày Râu Hall Pass.Diễn Viên: Owen Wilson,Jason Sudeikis,Christina Applegate

Thách Thức Đấng Mày Râu Hall PassViệt Sub Năm: 2011

Rick và Fred là đôi bạn thân. Giữa họ có rất nhiều điểm chung, bao gồm cả việc họ đã kết hôn nhiều năm. Nhưng khi cả hai bắt đầu có biểu hiện chán nản khi ở nhà thì hai bà vợ của cả hai quyết định cho hai ông chồng 1 tuần tự do làm những gì mình muốn. Họ sẽ không theo dõi, không vặn hỏi để hai ông chồng thoải mái hơn.

Hố Tiền The Money Pit.Diễn Viên: Owen Wilson,Jason Sudeikis,Christina Applegate

Hố Tiền The Money PitViệt Sub Năm: 1986

cuộc sống của Walter Fielding và Anna Crowley tại ngôi nhà mới. Trong lúc đang tìm kiếm căn nhà giá rẻ thì cặp đôi bất ngờ nhận được lời mời chào từ một kẻ lừa đảo, hắn bán một ngôi biệt thự xinh đẹp với giá thấp đến mức nực cười.

Unknown2020-01-23 08:28:48

Quý Bà Đóa Hoa - Nuts: Science And Sensibility Việt Sub (2018)

một câu chuyện tuổi dậy thì xoay quanh một thiên tài lập dị một cô gái bốc đồng và bạn cùng lớp của họ với những tính cách khác nhau huang jian trương nhược quân là một thiên tài trong lĩnh vực khoa học và công nghệquý bà đóa hoa,xem phim quý bà đóa hoa,download quý bà đóa hoa,xem online quý bà đóa hoa hd,xem quý bà đóa hoa nhanh,tai phim quý bà đóa hoa,nuts,science and sensibility,xem phim nuts,science and sensibility,download nuts,science and sensibility,xem online nuts,science and sensibility hd,xem nuts,science and sensibility nhanh,tai phim nuts,science and sensibility,mã tư thuần,trương nhược quân,lý hiện