Quỷ Dữ Thức Tỉnh - Amityville: The Awakening Thuyết Minh (2017)RSS Quỷ Dữ Thức Tỉnh - Amityville: The Awakening Thuyết Minh (2017)
Quỷ Dữ Thức Tỉnh - Amityville: The Awakening
Diễn viên: Bella Thorne, Mckenna Grace, Thomas Mann, Kurtwood Smith
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu khi một người mẹ đơn thân và 3 đứa con cùng chuyển đến căn nhà bí ẩn Amityville. Khi người con trai hồi phục khỏi cơn hôn mê một cách kì lạ, một chuỗi sự việc bất thường xảy ra tại căn nhà ẩn chứa bí mật kinh hoàng này, ám ảnh và đe dọa bất cứ ai lại gần nó.
Đêm Săn Lùng The Night Of The Hunted

Đêm Săn Lùng The Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 1980

câu chuyện của một người phụ nữ được một người đàn ông đang lái xe qua vùng nông thôn phát hiện rằng người này đang hoảng loạn và như đang trốn chạy khỏi thứ gì đó đáng sợ đang truy đuổi cô ta. Chính vì vậy mà người đàn ông này đã dừng xe lại để đưa cô ấy vào phía sau thùng xe tải của mình, và bỗng dưng xuất hiện một người phụ nữ khỏa thân từ đâu xuất hiện và nói là người quen của cô gái kia.

Lễ Tế Quỷ Satan Satanic.Diễn Viên: Jenna Kanell,Catherine Corcoran,Margaret Reed

Lễ Tế Quỷ Satan SatanicViệt Sub Năm: 2016

Bốn người bạn trên đường đến Coachella, dừng nghỉ ở Los Angeles để tham quan các địa điểm huyền bí, họ đã gặp một kẻ bỏ trốn trẻ đầy bí ẩn, người này đã đẩy họ vào một con đường đáng sợ kinh hoàng khôn cùng...

Cõi Chết 2 The Dead 2.Diễn Viên: Joseph Millson,Meenu Mishra,Anand Krishna Goyal

Cõi Chết 2 The Dead 2Việt Sub Năm: 2014

Khi thảm họa Zombie nhấn chìm toàn thế giới, dịch bệnh truyền nhiễm lây lan qua Ấn Độ, một kỹ sư Mỹ (Joseph Millson) cho rằng bạn gái đang mang thai bị mắc kẹt gần khu ổ chuột của Mumbai. Anh phải chiến đấu theo cách của mình trên một khu đất hoang 300 dặmcủa một thành phố sôi sục với cơn ác mộng ăn thịt điên rồ.

Unknown2017-10-19 00:12:52

Quỷ Dữ Thức Tỉnh - Amityville: The Awakening Thuyết Minh (2017)

câu chuyện bắt đầu khi một người mẹ đơn thân và 3 đứa con cùng chuyển đến căn nhà bí ẩn amityville khi người con trai hồi phục khỏi cơn hôn mê một cách kì lạ một chuỗi sự việc bất thường xảy ra tại căn nhà ẩn chứa bí mật kinh hoàng này ám ảnh và đe dọa bất cứ ai lại gần nóquỷ dữ thức tỉnh,xem phim quỷ dữ thức tỉnh,download quỷ dữ thức tỉnh,xem online quỷ dữ thức tỉnh hd,xem quỷ dữ thức tỉnh nhanh,tai phim quỷ dữ thức tỉnh,amityville,the awakening,xem phim amityville,the awakening,download amityville,the awakening,xem online amityville,the awakening hd,xem amityville,the awakening nhanh,tai phim amityville,the awakening,bella thorne,mckenna grace,thomas mann,kurtwood smith