Rock Tình Yêu - Taking Woodstock Việt Sub (2009)RSS Rock Tình Yêu - Taking Woodstock Việt Sub (2009)
Rock Tình Yêu - Taking Woodstock
Diễn viên: Demetri Martin, Henry Goodman And Edward Hibbert
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông làm việc tại khách sạn của cha mẹ trong Catskills vô tình đặt trong chuyển động buổi hòa nhạc thế hệ xác định vào mùa hè năm 1969.
Hẹn Tốc Độ Walk Of Shame.Diễn Viên: Elizabeth Banks,James Marsden,Gillian Jacobs

Hẹn Tốc Độ Walk Of ShameViệt Sub Năm: 2014

Phim Walk of Shame: Trong Walk of Shame, Banks sẽ vào vai một phát thanh viên mới, sau một đêm say xỉn cùng nam diễn viên James Marsden, có nhận ra rằng mình sắp bỏ lỡ một buổi phỏng vấn xin việc có thể thay đổi cả cuộc đời cô. Có điều là sau khi thức dậy. chiếc xe hơi của Banks bị hỏng nặng, chiếc túi thì biến mất, thậm chí cô còn không biết mình đang ở đâu.

Thượng Đế Cũng Phải Cười 4 The Gods Must Be Crazy 4.Diễn Viên: Nxau,Carina Lau,Cecilia Yip,Ching Wan Lau,Conrad Janis

Thượng Đế Cũng Phải Cười 4 The Gods Must Be Crazy 4Việt Sub Năm: 1993

Bộ phim kể lại câu chuyện của Xi, một thổ dân người Sho sống trên sa mạc Kalahari vốn chưa từng tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Sau thành công của bộ phim, Đến Thượng đế cũng phải cười đã được làm tiếp 4 phần, trong đó 3 phần cuối được thực hiện tại Hồng Kông.

Xin Chào Việt Nam Good Morning Vietnam.Diễn Viên: Robin Williamsra Sukapatana

Xin Chào Việt Nam Good Morning VietnamViệt Sub Năm: 1987

Bộ phim bắt đầu năm 1965, khi DJ Adrian Cronauer (Robin Williams) được phân công nhiệm vụ làm việc tại Đài phát thanh Sài Gòn. Trái với vẻ buồn tẻ của phát thanh viên tiền nhiệm, Cronauer có bầu nhiệt huyết sôi nổi hơn nhiều và báo tin trước mỗi lần phát thanh bằng lời reo vang

Unknown2020-10-08 11:21:23

Rock Tình Yêu - Taking Woodstock Việt Sub (2009)

một người đàn ông làm việc tại khách sạn của cha mẹ trong catskills vô tình đặt trong chuyển động buổi hòa nhạc thế hệ xác định vào mùa hè năm 1969rock tình yêu,xem phim rock tình yêu,download rock tình yêu,xem online rock tình yêu hd,xem rock tình yêu nhanh,tai phim rock tình yêu,taking woodstock,xem phim taking woodstock,download taking woodstock,xem online taking woodstock hd,xem taking woodstock nhanh,tai phim taking woodstock,demetri martin,henry goodman and edward hibbert