Rung Động Đầu Đời - My First First Love 2 Việt Sub (2019)RSS Rung Động Đầu Đời - My First First Love 2 Việt Sub (2019)
Rung Động Đầu Đời - My First First Love 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về tình yêu, tình bạn và cả những mơ mộng của tuổi trẻ. Jung Chae Yeon (DIA) và Ji Soo trong vai Yoon Tae Oh và Han Song Yi là một đôi bạn thân 20 năm và không có sự tồn tại của bất cứ tình cảm nào khác. Jin Young (trong vai Seo Do Hyun) là bạn trai của Han Song Yi và cũng là bạn thân của Yoon Tae Oh.
Bốn Ma Nữ: The Legend Of The Witch Tiệm Bánh Phù Thủy: The Legendary Witch.Diễn Viên: Han Ji Hye,Go Doo Shim,Oh Hyun Kyung,Ha Yeon Soo,Ha Suk Jin

Bốn Ma Nữ: The Legend Of The Witch Tiệm Bánh Phù Thủy: The Legendary WitchViệt Sub Năm: 2014 (Tập 40/40)

Bộ phim Phù Thủy Huyền Thoại Hàn Quốc MBC này là khoảng bốn nữ tù nhân trong Phong 10 của nhà tù nữ Chungjoo người bị buộc tội giết người, gian lận, thao túng cổ phiếu, và âm mưu giết người. The Legendary Witch Những Bốn phụ nữ trăng Soo In, Shim Bok Nyuh, Sơn Poong Geumvà Seo Mi Oh. Huyền thoại phù thủy Sau khi được thả, với những kiến ​​thức đã học làm bánh từ nhà tù, họ tham gia để mở một cửa hàng bánh mà cuối cùng cạnh tranh với một công ty bánh lớn được điều hành bởi một tập đoàn.

Bắt Gặp Hạnh Phúc When We Are Together.Diễn Viên: Han Ji Hye,Go Doo Shim,Oh Hyun Kyung,Ha Yeon Soo,Ha Suk Jin

Bắt Gặp Hạnh Phúc When We Are TogetherViệt Sub Năm: 2019 (Tập 45/45)

Chân Khai Phóng, Tiêu Tinh, Âu Dương Nghiêm Nghiêm đều sinh ra vào năm 1978, từ nhỏ bố mẹ là bạn thân nên cũng trở nên thân thiết, thế nhưng thời gian thấm thoắt thoi đưa, 30 năm sau gặp lại lại như người xa lạ. Sau đó, do sự xuất hiện của các ông bố, ba người bạn thân lúc nhỏ bắt đầu liên lạc lại.

Tình Cờ Yêu 2 Love By Chance 2.Diễn Viên: Han Ji Hye,Go Doo Shim,Oh Hyun Kyung,Ha Yeon Soo,Ha Suk Jin

Tình Cờ Yêu 2 Love By Chance 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/16)

công bố dàn diễn viên phần 1 gần như quay về đóng tiếp. Ngoại trừ Saint Suppapong – người đóng nam chính Pete ở phần trước. Nguyên nhân được đưa ra là vì trong nguyên tác truyện, Pete sẽ đi nước ngoài vài năm. Và câu chuyện Love By Chance 2 sẽ diễn ra trong khoảng thời gian đó với CanTin là trung tâm.

Unknown2019-04-22 12:58:37

Rung Động Đầu Đời - My First First Love 2 Việt Sub (2019)

về tình yêu tình bạn và cả những mơ mộng của tuổi trẻ jung chae yeon dia và ji soo trong vai yoon tae oh và han song yi là một đôi bạn thân 20 năm và không có sự tồn tại của bất cứ tình cảm nào khác jin young trong vai seo do hyun là bạn trai của han song yi và cũng là bạn thân của yoon tae ohrung động đầu đời,xem phim rung động đầu đời,download rung động đầu đời,xem online rung động đầu đời hd,xem rung động đầu đời nhanh,tai phim rung động đầu đời,my first first love 2,xem phim my first first love 2,download my first first love 2,xem online my first first love 2 hd,xem my first first love 2 nhanh,tai phim my first first love 2