Sai Lầm Chết Người - Wrong Way To Die Việt Sub (2014)RSS Sai Lầm Chết Người - Wrong Way To Die Việt Sub (2014)
Sai Lầm Chết Người - Wrong Way To Die
Diễn viên: Jason Wiles, Cerina Vincent, Jeff Branson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Monika một phụ nữ trẻ xinh đẹp trả thù những kẻ đã giết em gái của mình ...
Săn Tiền Thưởng The Bounty.Diễn Viên: Vạn Tử Lương,Đỗ Vấn Thạch,Tiết Khải Kỳ

Săn Tiền Thưởng The BountyViệt Sub Năm: 2012

Tay cảnh sát Shifeng Cao (Đỗ Vấn Trạch đóng) hiện giờ đang thất nghiệp và sống dựa vào số tiền thưởng trong một vụ bắt tội phạm truy nã. Anh ta dùng số tiền này để làm một chuyến đi đến khách sạn Lazy Inn nhằm truy lùng tội phạm để kiếm tiền.

Vòng Xoáy Hận Thù My Father Die.Diễn Viên: Kevin Gage,John Schneider,Joe Anderson

Vòng Xoáy Hận Thù My Father DieViệt Sub Năm: 2016

Chứng kiến anh trai bị giết từ năm 12 tuổi, đồng thời bản thân cũng bị điếc từ đó, Asher nung nấu ý định trả thù trong nhiều năm, Cơ hội cho Asher đến khi kẻ thù được ra tù trước thời hạn, nhưng oái ăm thay, kẻ thù đó lại chính là cha ruột của hai anh em. Đâu sẽ là cái kết cho cuộc tương tàn trái ngang này?

Vũ Điệu Đường Phố 6 Step Up 6: Year Of The Dance.Diễn Viên: Kevin Gage,John Schneider,Joe Anderson

Vũ Điệu Đường Phố 6 Step Up 6: Year Of The DanceViệt Sub Năm: 2019

Sau khi dành chiến thắng ngoạn mục tại Las Vegas, trong phần cuối của Step Up, đội LMNTrix sẽ trở lại sau nhiều năm chinh chiến tại Hollywood. Sean một lần nữa cần sự giúp sức của Moose để mang đến màn trình diễn đỉnh cao trong sự nghiệp truốc những đối thủ sừng sỏ. Những màn vũ đạo nóng bỏng vô cùng đỉnh cao chính thức trở lại trong mùa hè năm nay.

Kính Mừng Hoàng Đế Marvel One Shot: All Hail The King.Diễn Viên: Ben Kingsley,Scoot Mcnairy,Lester Speight

Kính Mừng Hoàng Đế Marvel One Shot: All Hail The KingViệt Sub Năm: 2014

Được biên kịch và đạo diễn bởi đồng biên kịch Drew Pearce cho Iron Man 3, "Marvel One-Shot: All Hail the King" (Cận cảnh Nhân vật của Marvel: Kính mừng hoàng đế) nói về nhân vật Trevor đang ở trong tù với vai trò là cựu diễn viên. Hắn có một cuộc phỏng vấn ngắn đằng sau song sắt. Nhưng cuộc phỏng vấn đó là cả 1 biến cố.

Người Bảo Vệ Giấc Mơ Dream Defender.Diễn Viên: Lâm Bằng,Ôn Triệu Luân,Liên Tấn,Trương Triều

Người Bảo Vệ Giấc Mơ Dream DefenderThuyết Minh Năm: 2015

Cầu vượt Tân Hà vừa mới khai thông đã bất ngờ sụp đổ, dân chúng thương vong vô số. Qua điều tra phát hiện Tân Hà là công trình bị rút ruột. Giữa các nhân vật quyền cao chức trọng như Bí thư tỉnh ủy, Thị trưởng, Cục trưởng công an, Cục trưởng cục giao thông, ai mới là chính? Kẻ nào mới là tà?

Unknown2014-10-05 05:04:04

Sai Lầm Chết Người - Wrong Way To Die Việt Sub (2014)

monika một phụ nữ trẻ xinh đẹp trả thù những kẻ đã giết em gái của mìnhsai lầm chết người,xem phim sai lầm chết người,download sai lầm chết người,xem online sai lầm chết người hd,xem sai lầm chết người nhanh,tai phim sai lầm chết người,wrong way to die,xem phim wrong way to die,download wrong way to die,xem online wrong way to die hd,xem wrong way to die nhanh,tai phim wrong way to die,jason wiles,cerina vincent,jeff branson