Sang Chấn: Rung Chuyển - Concussion Thuyết Minh (2015)RSS Sang Chấn: Rung Chuyển - Concussion Thuyết Minh (2015)
Sang Chấn: Rung Chuyển - Concussion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim Mỹ thuộc thể loại tâm lý thể thao dựa trên bài viết "Game Brain" trên tạp chí GQ năm 2009 bởi tác giả Jeanne Marie Laskas. Bộ phim tập trung vào Tiến sĩ Bennet Omalu, một nhà nghiên cứu pháp y và hệ thần kinh học, người đã phát hiện ra căn bệnh Chronic Traumatic Encephalopathy (CTE) trong não bộ của hai vận động viên nhà nghề giải đấu NFL, mà sau này dẫn đến hậu quả là họ đã tự tử.
Cúc Đậu Ju Dou.Diễn Viên: Yimou Zhang,Fengliang Yang

Cúc Đậu Ju DouViệt Sub Năm: 1990

Nói về chuyện của một thiếu nữ trẻ tên là Cúc Đậu bị bán làm vợ cho một tên chủ tiệm làm nghệ nhuộm vải là Dương Kim San. San hành hạ Đậu vì nàng không sinh con nối dòng cho hắn.

Sống Ảo Ask Me Anything.Diễn Viên: Britt Robertson,Justin Long,Martin Sheen,Robert Patrick,Max Carver

Sống Ảo Ask Me AnythingViệt Sub Năm: 2014

Katie Kampenfelt là một cô sinh viên trẻ, đẹp, hoang dại và bất cần đời. Cô quyết định dừng năm cuối để phiêu lưu khám phá chính bản thân mình khi thổ lộ và sống ảo hết mình với một trang blog, để rồi cuối cùng cô nhận ra... cô không hề mạnh mẽ như cô lầm tưởng...

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi Ni.Diễn Viên: Ryô Kase,Erika Toda,Yûko Tanaka

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi NiViệt Sub Năm: 2016

Hiroshi Makita (Ryo Kase) là bác sĩ thú y của chính phủ ở một Trung tâm Phúc lợi Động vật. Anh thực hiện công việc của mình theo luật của Nhà nước: thực hiện trợ tử cho chó mèo bị bỏ rơi. Makita rất bất mãn về công việc của mình, nhưng anh cũng biết rằng phải có ai đó thực hiện nó. Đồng nghiệp của anh, Aki Hataeda (Toda Erika), cũng mang trong mình cảm giác day dứt khi phải thực hiện công việc đó.

Unknown2019-02-14 11:11:51

Sang Chấn: Rung Chuyển - Concussion Thuyết Minh (2015)

một bộ phim mỹ thuộc thể loại tâm lý thể thao dựa trên bài viết game brain trên tạp chí gq năm 2009 bởi tác giả jeanne marie laskas bộ phim tập trung vào tiến sĩ bennet omalu một nhà nghiên cứu pháp y và hệ thần kinh học người đã phát hiện ra căn bệnh chronic traumatic encephalopathy cte trong não bộ của hai vận động viên nhà nghề giải đấu nfl mà sau này dẫn đến hậu quả là họ đã tự tửsang chấn,rung chuyển,xem phim sang chấn,rung chuyển,download sang chấn,rung chuyển,xem online sang chấn,rung chuyển hd,xem sang chấn,rung chuyển nhanh,tai phim sang chấn,rung chuyển,concussion,xem phim concussion,download concussion,xem online concussion hd,xem concussion nhanh,tai phim concussion