Sao Đổi Ngôi - Sao Doi Ngoi Chưa Sub (2014)RSS Sao Đổi Ngôi - Sao Doi Ngoi Chưa Sub (2014)
Sao Đổi Ngôi - Sao Doi Ngoi
Diễn viên: Lan Mante, Rocco Nancino
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Philippines
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một cái nôi của nhiều ngôi sao nổi tiếng Philippines như: Jennylyn Mercado, Cristine Reyes, Marky Cielo, Aljur Abrenica, Paulo Avelino, Bea Binene… StarStruck đã trở thành chương trình tìm kiếm tài năng rất được yêu thích tại Philippines. Nhắc đến StarStruck, người hâm mộ không thể không nhắc đến hoàng tử thứ hai Rocco Nacino, người gây chú ý trên các phương tiện truyền thông khi tham gia mùa giải thứ năm.
Cướp Cạn Stand Off.Diễn Viên: Brendan Fraser,Colm Meaney,Martin Mccann

Cướp Cạn Stand OffChưa Sub Năm: 2012

Câu chuyện hài hước xoay quanh một vụ cướp bất thành của những tên cướp ngớ ngẫn và sự giải cứu vụng về của các cảnh sát địa phương.

Căn Phòng Của Eun Joo Eun Joo’S Room.Diễn Viên: Kim Jae Young,Ryu Hye Young,Yoon Ji,Won,Park Ji,Hyun

Căn Phòng Của Eun Joo Eun Joo’S RoomChưa Sub Năm: 2018

nói về Shim Eun Joo (Ryu Hye Young), một người phụ nữ tự chủ. Cô đang cố gắng xây dựng lại cuộc sống của mình sau khi chiến thắng một dự án lớn với tư cách là một nhà thiết kế biên tập và tự mình đấu tranh đi lên khẳng định bản thân.

Trò Chơi Đuổi Bắt Ratter.Diễn Viên: Ashley Benson,Matt Mcgorry,Kaili Vernoff,Rebecca Naomi,Naomi Jones

Trò Chơi Đuổi Bắt RatterChưa Sub Năm: 2016

Emma, một sinh viên đại học sống một mình ở New York, đang được theo dõi bởi một hacker vào các công nghệ xung quanh mình - máy tính xách tay, điện thoại di động, và các thiết bị kết nối web khác. Nỗi ám ảnh này ngày càng kinh khủng khi hacker ghi lại những khoảnh khắc thân mật nhất của Emma.

Ame-Iro Cocoa In Hawaii 雨色ココア In Hawaii.Diễn Viên: Ashley Benson,Matt Mcgorry,Kaili Vernoff,Rebecca Naomi,Naomi Jones

Ame-Iro Cocoa In Hawaii 雨色ココア In HawaiiChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện về Hiro Shimono, một chàng sinh viên đại học năm nhất vớ những điều mới lạ và hấp dẫn.Được trở thành một sinh viên với cuộc sống xa nhà, buộc tất cả những con người nơi đây phải thực bản lĩnh, phải thực mạnh mẽ để có thể đối diện với những điều khó khăn nhất mà họ có thể gặp phải.

Unknown2020-03-13 14:23:33

Sao Đổi Ngôi - Sao Doi Ngoi Chưa Sub (2014)

là một cái nôi của nhiều ngôi sao nổi tiếng philippines như jennylyn mercado cristine reyes marky cielo aljur abrenica paulo avelino bea binene… starstruck đã trở thành chương trình tìm kiếm tài năng rất được yêu thích tại philippines nhắc đến starstruck người hâm mộ không thể không nhắc đến hoàng tử thứ hai rocco nacino người gây chú ý trên các phương tiện truyền thông khi tham gia mùa giải thứ nămsao đổi ngôi,xem phim sao đổi ngôi,download sao đổi ngôi,xem online sao đổi ngôi hd,xem sao đổi ngôi nhanh,tai phim sao đổi ngôi,sao doi ngoi,xem phim sao doi ngoi,download sao doi ngoi,xem online sao doi ngoi hd,xem sao doi ngoi nhanh,tai phim sao doi ngoi,lan mante,rocco nancino