Sát Nhân Lễ Halloween 1 - Halloween Việt Sub (1978)RSS Sát Nhân Lễ Halloween 1 - Halloween Việt Sub (1978)
Sát Nhân Lễ Halloween 1 - Halloween
Diễn viên: Donald Pleasence, Jamie Lee Curtis, Nancy Kyes
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1978
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do ngôi sao nhạc rock Rob Zombie làm đạo diễn và viết kịch bản, có nội dung xoay quanh tuổi thơ dữ dội của tên sát nhân Michael Myers. Sau khi giết chết chị gái mình, Michael đã phải ở trong trại phục hồi thần kinh suốt 15 năm. Khi hắn được trả tự do trở về cũng là lúc dân làng Haddonfield phải đối mặt với một hiểm họa chết người. Không ai nhận ra bản chất quỷ dữ trong con người Michael trừ vị bác sỹ đã điều trị cho hắn trong suốt 15 năm.
Cá Sấu Máy Robo Croc.Diễn Viên: Rajinikanth,Prabhu,Jyothika

Cá Sấu Máy Robo CrocViệt Sub Năm: 2013

Một con tàu vũ trụ rơi xuống trái đất tan rã vào lòng đất bên cạnh một hồ nước công viên nuôi nhốt cá sấu. Một con sấu đã trở nên hung dữ rượt đuổi giết chết nhiều người và các nhà khoa học buộc phải hạ ngục con cá sấu to lớn kia. Nhưng xác con sấu bổng dưng tan rã, biến thành một con cá sấu robot và cực kỳ dữ tợn điên cuồng giết chết hàng chục người đang vui chơi ở công viên.

Câu Chuyện Về Banshee Banshee Chapter.Diễn Viên: Ted Levine,Michael Mcmillian,Katia Winter

Câu Chuyện Về Banshee Banshee ChapterViệt Sub Năm: 2013

kể về Tuyến Tùng - một tuyến nằm giữa não chịu trách nhiệm giúp người nhận biết được đâu là thực đâu là mơ (ảo ảnh...), ngoài ra tuyến tùng còn là vật thể duy nhất trên thân người chúng ta liên kết được với các tầng số vũ trụ và các thế giới khác. Mà rất nhiều tôn giáo đã từng đề cập cũng như có rất nhiều đề tài nghiên cứu lĩnh vực này. Một trong những hãng nghiên cứu lớn uy tín là discovery channel.

Ma Cây The Evil Dead.Diễn Viên: Bruce Campbell,Ellen Sandweiss,Richard Demanincor,Theresa Tilly,Philip A Gillis,Dorothy

Ma Cây The Evil DeadViệt Sub Năm: 1981

5 người bạn quyết định đi nghỉ tại một cabin trong rừng. Họ đã khám phá ra “The Book of the Dead (Cuốn sách của Thần Chết)" và một cuộn băng ghi âm thuộc về một vị giáo sư, người chủ cũ của cabin này. Một trong số họ đã bật lại cuốn băng, thật ra đã được vị giáo sư dịch từ tiếng Necronomicon trong quyển sách sang ngôn ngữ Candarian

Cơn Thịnh Nộ Của Carrie Carrie.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Julianne Moore,Gabriella Wilde

Cơn Thịnh Nộ Của Carrie CarrieViệt Sub Năm: 2013

Sau khi được trình chiếu tại Comic-Con, New York, teaser mới nhất của Carrie đã được tung lên mạng. Với độ dài chưa đầy 1 phút, teaser không tập trung vào nhiều cảnh bạo lực mà chú trọng đến những hậu quả thảm khốc trong truyện kể. Lồng ghép trong video là giọng nói băn khoăn về những sự kiện kỳ lạ xoay quanh Carrie, trên nền một giọng nữ ngân nga điệu hát kỳ bí - "Carrie đâu phải là một con quái vật. Chỉ là một cô gái bình thường thôi mà!".

Unknown2024-05-03 00:16:09

Sát Nhân Lễ Halloween 1 - Halloween Việt Sub (1978)

do ngôi sao nhạc rock rob zombie làm đạo diễn và viết kịch bản có nội dung xoay quanh tuổi thơ dữ dội của tên sát nhân michael myers sau khi giết chết chị gái mình michael đã phải ở trong trại phục hồi thần kinh suốt 15 năm khi hắn được trả tự do trở về cũng là lúc dân làng haddonfield phải đối mặt với một hiểm họa chết người không ai nhận ra bản chất quỷ dữ trong con người michael trừ vị bác sỹ đã điều trị cho hắn trong suốt 15 nămsát nhân lễ halloween 1,xem phim sát nhân lễ halloween 1,download sát nhân lễ halloween 1,xem online sát nhân lễ halloween 1 hd,xem sát nhân lễ halloween 1 nhanh,tai phim sát nhân lễ halloween 1,halloween,xem phim halloween,download halloween,xem online halloween hd,xem halloween nhanh,tai phim halloween,donald pleasence,jamie lee curtis,nancy kyes