Sea Tôi Yêu Em - I Sea U Việt Sub (2018)RSS Sea Tôi Yêu Em - I Sea U Việt Sub (2018)
Sea Tôi Yêu Em - I Sea U
Diễn viên: Bright Vachirawit Chivaaree, Pattie, Ungsumalin Sirapatsakmetha
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô gái tên Sea được sinh ra ở một vùng biển du lịch của Thái Lan. Hồi nhỏ, Sea có một câu bạn thân là Peter. Sea và Peter vô cùng thân thiết, đến mức khi Peter phải về Canada sống với gia đình thì dù mới chỉ là 2 đứa bé, Sea và Peter đều rất buồn, tiếc nuối, mong 1 ngày được gặp lại nhau.
Không Biết Xấu Hổ Phần 4 Shameless Season 4.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Shanola Hampton

Không Biết Xấu Hổ Phần 4 Shameless Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đó là câu truyện về cuộc vật lộn mưu sinh của một gia đình dưới đáy của xã hội với đủ các thủ đoạn kiếm sống, tử tế có, bẩn thỉu có. Nhưng trong cái đống hỗn độn dơ bẩn đó lại là sự khát khao tình cảm gia đình, khát khao kiếm tìm hạnh phúc và ước mơ. Phim có sự xuất hiện của hai tên tuổi đáng chú ý là William H. Macy (đề cử Oscar và hàng loạt giải thưởng danh giá khác) và Emmy Rossum (Phantom of the opera, Mistic River, the day after tommorow)

Hướng Mới Cuộc Đời A New Leaf.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Myung Min,Kim Sang Joong,Chae Jung Ahn

Hướng Mới Cuộc Đời A New LeafViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Kim Suk Joo (Kim Myung Min) là một luật sư lừng danh có tiếng tăm địa vị trong xã hội, và được nhiều người biết đến. Để leo lên vị trí ngày hôm nay, Kim Suk Joo phải sử dụng những thủ đoạn dơ bẩn và đê hèn của mình để hạ bệ đối thủ. Nhưng sau một tai nạn, người đàn ông này đã mất hoàn toàn trí nhớ, trừ những kiến thức về ngành luật. Trong quá trình hồi phục, anh đã dần nhận ra sai lầm và tìm cách sửa chữa.

Chốn Yên Bình The Good Place.Diễn Viên: Kristen Bell,William Jackson Harper,Jameela Jamil

Chốn Yên Bình The Good PlaceViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

kể về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác, được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống.

Những Người Sống Sót Phần 3 The Leftovers Season 3.Diễn Viên: Kristen Bell,William Jackson Harper,Jameela Jamil

Những Người Sống Sót Phần 3 The Leftovers Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

Một sự kiện bí ẩn không thể giải thích làm biến mất đến 2% dân số thế giới. Khoảng 3 năm sau sự kiện đó, cư dân của 1 thị trấn nhỏ ở Mĩ đang cố thích nghi, quên đi và sống tiếp, nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó. Có 1 nhóm người bí ẩn đang phản đối, và có vẻ như sự kiện đó sẽ xảy ra 1 lần nữa

Unknown2018-04-28 03:15:13

Sea Tôi Yêu Em - I Sea U Việt Sub (2018)

cô gái tên sea được sinh ra ở một vùng biển du lịch của thái lan hồi nhỏ sea có một câu bạn thân là peter sea và peter vô cùng thân thiết đến mức khi peter phải về canada sống với gia đình thì dù mới chỉ là 2 đứa bé sea và peter đều rất buồn tiếc nuối mong 1 ngày được gặp lại nhausea tôi yêu em,xem phim sea tôi yêu em,download sea tôi yêu em,xem online sea tôi yêu em hd,xem sea tôi yêu em nhanh,tai phim sea tôi yêu em,i sea u,xem phim i sea u,download i sea u,xem online i sea u hd,xem i sea u nhanh,tai phim i sea u,bright vachirawit chivaaree,pattie,ungsumalin sirapatsakmetha