Shingeki No Kyojin Picture Drama - Chimi Kyara Gekijou: Tondeke! Kunren Heidan Việt Sub (2014)RSS Shingeki No Kyojin Picture Drama - Chimi Kyara Gekijou: Tondeke! Kunren Heidan Việt Sub (2014)
Shingeki No Kyojin Picture Drama - Chimi Kyara Gekijou: Tondeke! Kunren Heidan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (4/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Synonyms: Shingeki no Kyojin: Chimi Kyara Gekijou - Tondeke! Kunren Heidan. Japanese: 「進撃の巨人」ちみキャラ劇場"とんでけ! 訓練兵団". Specials included in BD/DVD
Joshikousei No Mudazukai Wasteful Days Of High School Girl

Joshikousei No Mudazukai Wasteful Days Of High School GirlViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Vào một ngày rỗi hơi, Tanaka quyết định đặt biệt hiệu cho những người bạn của mình dựa trên những sở thích kỳ quái của họ. Bạn của cô, Sakuchi đã được gọi là "Ota" và người bạn khác của cô, Saginomiya trở thành "Robo" vì tính cách trầm cảm của mình. Để trả đũa, những người bạn của cô đã quyết định đặt lại biệt hiệu cho Tanaka là "Baka". Đây là câu chuyện "tồ lô" của ba nữ sinh bên trên.

Ossan To Be Hero

Ossan To Be HeroViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

xoay quanh nhân vật Ossan, đó là một người đàn ông sống độc thân cùng với đứa con gái của mình.Trong khi đứa con gái Min-chan là một người vô cùng giỏi ở lĩnh vực học tập và cả thể thao thì người bố lại là một người đàn ông không tốt,lúc nào cũng lôi thôi và lết thết, mặc dù trước đó và bản tính tận sâu bên trong con người ông luôn là một người tốt thật sự.

Unknown2015-05-13 13:02:44

Shingeki No Kyojin Picture Drama - Chimi Kyara Gekijou: Tondeke! Kunren Heidan Việt Sub (2014)

synonyms shingeki no kyojin chimi kyara gekijou tondeke kunren heidan japanese 「進撃の巨人」ちみキャラ劇場とんでけ 訓練兵団 specials included in bddvdshingeki no kyojin picture drama,xem phim shingeki no kyojin picture drama,download shingeki no kyojin picture drama,xem online shingeki no kyojin picture drama hd,xem shingeki no kyojin picture drama nhanh,tai phim shingeki no kyojin picture drama,chimi kyara gekijou,tondeke kunren heidan,xem phim chimi kyara gekijou,tondeke kunren heidan,download chimi kyara gekijou,tondeke kunren heidan,xem online chimi kyara gekijou,tondeke kunren heidan hd,xem chimi kyara gekijou,tondeke kunren heidan nhanh,tai phim chimi kyara gekijou,tondeke kunren heidan