Shinkyoku Soukai Polyphonica Crimson S - Polyphonica Crimson S Việt Sub (2009)RSS Shinkyoku Soukai Polyphonica Crimson S - Polyphonica Crimson S Việt Sub (2009)
Shinkyoku Soukai Polyphonica Crimson S - Polyphonica Crimson S
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện nói về các Dantists là những người có khả năng triệu hồi và điều khiển các các Spirit bằng âm nhạc (Thánh nhạc). Cậu bé mồ côi Phoron vô tình gặp được một spirit là Conticarte khi đang ngồi hát trên máy nhà. Conticarte muốn bài đó là của riêng cô ta
Anime-Gataris Animegataris

Anime-Gataris AnimegatarisViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

tập trung vào Minoa Asagaya, một học sinh trung học mới ở trường trung học Sakaneko Private. Mặc dù là một người mới vào anime, bạn cùng lớp của Minoa Arisu Kamiigusa mời cô làm "câu lạc bộ nghiên cứu anime" ở trường. Thông qua các cuộc trò chuyện với bạn học cùng lớp Miko Kouenji, cũng như các lớp học khác nhau, Minoa dần dần bị cuốn vào anime.

Sound! Euphonium 2 Hibike! Euphonium 2Nd Season

Sound! Euphonium 2 Hibike! Euphonium 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện về cô gái Kumiko Ohmae cùng với những người bạn, ước mơ của mình.Học tại một trường trung học hoàn toàn mới, cô gái trẻ trải qua những thử thách mới,tìm kiếm những người bạn mới với chung niềm đam mê to lớn về âm nhạc.Những con người không hề quen biết nhau song chính sự đồng điệu về niềm đam mê âm nhạc mà họ đến với nhau như một định mệnh.

Real Girl 3D Kanojo, 3D Girlfriend

Real Girl 3D Kanojo, 3D GirlfriendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Học sinh năm hai Hikari Tsutsui là một "2D otaku" thứ thiệt, bị thu hút bởi thế giới 2D trong những quyển sách và thiết bị của cậu. Một tai nạn kỳ quái đã đưa cậu vào một mối quan hệ với Iroha Igarashi xinh đẹp và những ngày cậu bị cô bạn gái làm phiền bắt đâu. Hãy cùng Hikari lội qua những con sóng để đánh bay cái otaku ra khỏi cậu.

Unknown2016-05-30 12:02:43

Shinkyoku Soukai Polyphonica Crimson S - Polyphonica Crimson S Việt Sub (2009)

câu chuyện nói về các dantists là những người có khả năng triệu hồi và điều khiển các các spirit bằng âm nhạc thánh nhạc cậu bé mồ côi phoron vô tình gặp được một spirit là conticarte khi đang ngồi hát trên máy nhà conticarte muốn bài đó là của riêng cô tashinkyoku soukai polyphonica crimson s,xem phim shinkyoku soukai polyphonica crimson s,download shinkyoku soukai polyphonica crimson s,xem online shinkyoku soukai polyphonica crimson s hd,xem shinkyoku soukai polyphonica crimson s nhanh,tai phim shinkyoku soukai polyphonica crimson s,polyphonica crimson s,xem phim polyphonica crimson s,download polyphonica crimson s,xem online polyphonica crimson s hd,xem polyphonica crimson s nhanh,tai phim polyphonica crimson s