Shirobako Specials - Shirobako Exodus! Việt Sub (2015)RSS Shirobako Specials - Shirobako Exodus! Việt Sub (2015)
Shirobako Specials - Shirobako Exodus!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 2 Tập đặc biệt của Series phim Shirobako. Specials included with third and seventh volumes of the Blu-ray and DVD releases.
Baki (Ona) バキ

Baki (Ona) バキViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Baki Hanma với một sức tập trung cực độ, anh đang luyện tập để trở nên mạnh vượt xa cả cha mình, Yujiro Hanma - người mạnh nhất thế giới. 5 trong số những kẻ tử tù bạo tàn và hung ác vô đối đã sẵn sàng để đối mặt với Baki. Mục tiêu của những kẻ đó chính là: nếm trải thất bại.

Otogi Story Tenshi No Shippo Angel Tales Specials

Otogi Story Tenshi No Shippo Angel Tales SpecialsViệt Sub Năm: 2002 (Tập 2/2)

câu chuyện của chúng tôi bắt đầu với Goro Mutsumi, một người đàn ông trẻ với một vận xui. Trong quá khứ của mình, ông đã chăm sóc tuyệt vời của cô đơn, lạc, vật nuôi bị thương, (trong tổng số 12 của chúng) và họ muốn đáp lại lòng tốt của mình bằng cách thiên thần hộ mệnh của mình

Hybrid Child Ova ハイブリッド チャイルド

Hybrid Child Ova ハイブリッド チャイルドViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

không phải người cũng chẳng phải máy Nếu có một ngày tôi mất đi...mất bao lâu...để cậu quên được tôi... Con không cần ai ngoài Hazuki cả... Một con người cứ cố chấp với mối tình vốn đã ko có hy vọng, một con người đã sớm chấp nhận số phận mình. Hai con người sẽ đi về đâu? Couple đầu tiên trong bộ manga Hybrid Child vs nét vẽ đã lên level ngon!!??

Unknown2016-02-18 16:05:39

Shirobako Specials - Shirobako Exodus! Việt Sub (2015)

2 tập đặc biệt của series phim shirobako specials included with third and seventh volumes of the blu ray and dvd releasesshirobako specials,xem phim shirobako specials,download shirobako specials,xem online shirobako specials hd,xem shirobako specials nhanh,tai phim shirobako specials,shirobako exodus,xem phim shirobako exodus,download shirobako exodus,xem online shirobako exodus hd,xem shirobako exodus nhanh,tai phim shirobako exodus