Siêu Nhiên Phần 11 - Supernatural Season 11 Việt Sub (2015)RSS Siêu Nhiên Phần 11 - Supernatural Season 11 Việt Sub (2015)
Siêu Nhiên Phần 11 - Supernatural Season 11
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của hai anh em nhà Winchester rong rủi trên khắp nước Mỹ để tiêu diệt quỷ và những hình thái siêu nhiên khác.
Bão Cát The Dance Of Passion.Diễn Viên: Mike Colter,Simone Missick,Theo Rossi

Bão Cát The Dance Of PassionViệt Sub Năm: 2006 (Tập 32/32)

câu chuyện trên vùng cao nguyên Hoàng Thổ ở Thiểm Bắc, hai bộ tộc Diêm – Tống chung sống hòa bình qua nhiều thế hệ. Biến cố bắt đầu xảy đến khi Diêm Vạn Hy (do Lâm Bảo Di đóng) lên chức tộc trưởng. Dưới tài cai quản của Hy, công việc làm ăn của bộ tộc ngày một phát đạt.

Xuyên Qua Hỏa Tiễn Đột Kích: Crossfire.Diễn Viên: Mike Colter,Simone Missick,Theo Rossi

Xuyên Qua Hỏa Tiễn Đột Kích: CrossfireViệt Sub Năm: 2020 (Tập 36/36)

Đây là thời đại mà con người phải đấu tranh với chọn lọc tự nhiên, phải chiến đấu để sinh tồn. Là thời đại mà tôn giáo là đạo đức, tổ hợp gene quyết định thân phận. Cho dù đối diện với gian nan thử thách thế nào, con người là một thể cùng chung vận mệnh. Đều nên từ bỏ thành kiến, đoàn kết với nhau tiến về phía trước trong dòng chảy thời gian.

Săn Lùng Quái Vật Phần 2 Grimm Season 2.Diễn Viên: Mike Colter,Simone Missick,Theo Rossi

Săn Lùng Quái Vật Phần 2 Grimm Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Các câu chuyện của anh em nhà Grimm không phải là những câu chuyện cổ tích mà là những lời cảnh báo. Anh chàng thanh tra Nick Burkhardt , nhân vật chính của chúng ta, chính là hậu duệ của họ. Những vụ án kì quái diễn ra buộc anh phải lao vào điều tra và phát hiện ra thế lực siêu nhân vẫn còn tồn tại xung quanh mình. Từ đó, đời anh rẽ sang một bước ngoặt mới, một bước rẽ nguy hiểm không ngờ!

Những Vương Quốc Bí Ẩn Hidden Kingdoms.Diễn Viên: Stephen Fry,Simon Bell,Alessia Kockel

Những Vương Quốc Bí Ẩn Hidden KingdomsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/3)

Hành tinh chúng ta là nơi cư trú của hàng triệu động vật khác nhau. Những loài to lớn và mạnh mẽ luôn thu hút sự chú ý của chúng ta...nhưng còn một câu chuyện khác để kể. Dưới chân chúng ta ẩn giấu một thế giới huyền ảo... đầy ắp những sinh vật nhỏ bé phi thường.

Unknown2019-10-31 08:05:55

Siêu Nhiên Phần 11 - Supernatural Season 11 Việt Sub (2015)

kể về câu chuyện của hai anh em nhà winchester rong rủi trên khắp nước mỹ để tiêu diệt quỷ và những hình thái siêu nhiên khácsiêu nhiên phần 11,xem phim siêu nhiên phần 11,download siêu nhiên phần 11,xem online siêu nhiên phần 11 hd,xem siêu nhiên phần 11 nhanh,tai phim siêu nhiên phần 11,supernatural season 11,xem phim supernatural season 11,download supernatural season 11,xem online supernatural season 11 hd,xem supernatural season 11 nhanh,tai phim supernatural season 11