Skip To Loafer - スキップとローファー Việt Sub (2023)RSS Skip To Loafer - スキップとローファー Việt Sub (2023)
Skip To Loafer - スキップとローファー
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ một vùng quê dân cư thưa thớt đến một nữ sinh trung học ở Tokyo, cô ấy có một kế hoạch cuộc đời hoàn hảo nhưng lại gặp thử thách khắc nghiệt ngay từ ngày đầu tiên.
Hoshiai No Sora 星合の空

Hoshiai No Sora 星合の空Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện này xoay quanh những chàng trai tuổi mới lớn tại đội bóng tennis của trường sơ trung, đội bóng này sắp phải bị giải thể. Trong video là cảnh Touma Shinjou mời Maki Katsuragi gia nhập đội bóng vì năng lực tuyệt vời của cậu, còn Katsuragi thì yêu cầu Touma trả tiền cho cậu khi cậu tham gia đội bóng.

Tasogare Otome X Amnesia Dusk Maiden Of Amnesia

Tasogare Otome X Amnesia Dusk Maiden Of AmnesiaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

Là bản chuyển thể của bộ manga cùng tên, nam nhân vật chính là Teiichi Niiya, trong 1 lần lạc trong trường, cậu gặp Yuuko Kanoe, 1 cô gái có mái tóc đen dài, và tự xưng là 1 hồn ma. Vì lí do nào đó, chỉ có mỗi Niiya có thể thấy được Yuuko, và cô cũng không nhớ vì sao mình chết. Vì tò mò và thu hút bởi Yuuko, Niiya giúp cô khám phá ra sự thật và những bí ẩn khác trong trường.

Ebiten Kouritsu Ebi Sugawa Koukou Tenmonbu

Ebiten Kouritsu Ebi Sugawa Koukou TenmonbuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 11/11)

Noya Itsuki bắt đầu năm học mới ở trường cấp 3 Ebisugawa High School. Từ nhỏ đã có tình yêu với khám phá vũ trụ nên cậu quyết định gia nhập 1 CLB về thiên văn học…nhưng số trời đã định, cậu lại rơi vào hang ổ của 1 nhóm otaku nữ mà cậu ko hề muốn. Diễn biến thế nào mời các bạn xem phim sẽ rõ.

Chidori Rsc Rifle Is Beautiful

Chidori Rsc Rifle Is BeautifulViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Kokura Hikari là một nữ sinh trung học năm nhất yêu thích súng trường. Cô vào trường trung học Chidori vì nó có một câu lạc bộ bắn súng, nhưng thấy rằng câu lạc bộ đã bị giải tán. Cô chỉ có một ngày để tìm đủ thành viên để cải tổ câu lạc bộ, nhưng may mắn đã có thể tìm thấy ba cô gái năm thứ nhất khác mà cô đã gặp tại một cuộc thi ở trường trung học.

Unknown2023-06-22 21:14:08

Skip To Loafer - スキップとローファー Việt Sub (2023)

từ một vùng quê dân cư thưa thớt đến một nữ sinh trung học ở tokyo cô ấy có một kế hoạch cuộc đời hoàn hảo nhưng lại gặp thử thách khắc nghiệt ngay từ ngày đầu tiênskip to loafer,xem phim skip to loafer,download skip to loafer,xem online skip to loafer hd,xem skip to loafer nhanh,tai phim skip to loafer,スキップとローファー,xem phim スキップとローファー,download スキップとローファー,xem online スキップとローファー hd,xem スキップとローファー nhanh,tai phim スキップとローファー