Surprise Future - Kamen Rider Drive The Movie Việt Sub (2015)RSS Surprise Future - Kamen Rider Drive The Movie Việt Sub (2015)
Surprise Future - Kamen Rider Drive The Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi chứng kiến một vụ nổ kỳ lạ, Shinnosuke Tomari sau đó được viếng thăm bởi một người đàn ông trẻ tuổi tự xưng là con trai của ông Eiji Tomari từ năm 2035. Eiji cảnh báo Shinnosuke rằng một năm kể từ bây giờ, AI của ông Belt sẽ bối rối và dẫn đến việc nhân loại vượt Roidmudes. Tuy nhiên, Shinnosuke có thể không đối phó với thông tin mới này khi Kamen Rider Drive cũng đến từ tương lai, gây ra rất nhiều tình trạng lộn xộn dẫn đến Shinnosuke trở thành kẻ thù số 1.
Tình Bạn Một Tuần Isshuukan Friends: One Week Friends Live Action.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Haruna Kawaguchi,Takashi Matsuo,Shuhei Uesugi

Tình Bạn Một Tuần Isshuukan Friends: One Week Friends Live ActionViệt Sub Năm: 2017

Yuuki Hase, một cậu nam sinh hoạt bát luôn muốn kết thân với bạn bè trong lớp, đặc biệt là cô bạn cạnh bàn –Fujimiya Kaori. Tuy nhiên Kaori lại lịch sự từ chối lời mời làm quen của Yuuki với câu trả lời khó hiểu: “Thật xin lỗi… Kí ức về bạn bè của tớ sẽ bị xoá sạch trong vòng một tuần…”. Gạt bỏ mọi khó khăn, Yuuki vẫn muốn được thân cận với Kaori. Thế là mỗi tuần trôi qua họ lại kiên trì làm bạn với nhau một lần nữa.

Lời Tự Thuật Narratage: Narataju.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Haruna Kawaguchi,Takashi Matsuo,Shuhei Uesugi

Lời Tự Thuật Narratage: NaratajuViệt Sub Năm: 2017

Vào mùa xuân của năm hai đại học, sinh viên Izumi Kudo nhận được một cuộc điện thoại từ Takashi Hayama. Takashi Hayama là tư vấn viên, kiêm thầy giáo hướng dẫn tại câu lạc bộ kịch của Izumi thời còn là nữ sinh trung học.

Dàn Hợp Xướng Nhiệt Huyết Find Your Voice.Diễn Viên: Kim Yong Man,Snsd Seo Hyun

Dàn Hợp Xướng Nhiệt Huyết Find Your VoiceViệt Sub Năm: 2020

Yan Zilang là một nhạc trưởng được quốc tế ca ngợi làm việc tại Hoa Kỳ. Sau khi giáo viên cũ của mình kế thừa một nhóm học sinh có vấn đề, Zilang trở về Hồng Kông để hỗ trợ đào tạo họ. Mặc dù đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng nhưng Zilang đã sẵn sàng làm mọi thứ có thể để giúp bọn trẻ tìm ra tiếng nói của mình.

Unknown2019-05-08 16:01:02

Surprise Future - Kamen Rider Drive The Movie Việt Sub (2015)

sau khi chứng kiến một vụ nổ kỳ lạ shinnosuke tomari sau đó được viếng thăm bởi một người đàn ông trẻ tuổi tự xưng là con trai của ông eiji tomari từ năm 2035 eiji cảnh báo shinnosuke rằng một năm kể từ bây giờ ai của ông belt sẽ bối rối và dẫn đến việc nhân loại vượt roidmudes tuy nhiên shinnosuke có thể không đối phó với thông tin mới này khi kamen rider drive cũng đến từ tương lai gây ra rất nhiều tình trạng lộn xộn dẫn đến shinnosuke trở thành kẻ thù số 1surprise future,xem phim surprise future,download surprise future,xem online surprise future hd,xem surprise future nhanh,tai phim surprise future,kamen rider drive the movie,xem phim kamen rider drive the movie,download kamen rider drive the movie,xem online kamen rider drive the movie hd,xem kamen rider drive the movie nhanh,tai phim kamen rider drive the movie