Tân Bạch Ngọc Đường - Bai Yutang Thuyết Minh (2013)RSS Tân Bạch Ngọc Đường - Bai Yutang Thuyết Minh (2013)
Tân Bạch Ngọc Đường - Bai Yutang
Diễn viên: Từ Hồng Hạo, Lưu Hiểu Khiết, Trương Tuyền
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (22/26)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về những câu chuyện về Cẩm mao thử Bạch Ngọc Đường trong “Tam hiệp ngũ nghĩa”. Ở phim này, với bối cảnh Liêu quốc âm thầm tại nước Tống thành lập tổ chức Đồ Long Hội, với mục tiêu là giết Dương Tôn Bảo. Mộc Quế Anh tương kế tựu kế, nhờ Bạch Ngọc Đường dịch dung thành “Vi Suất Tiên” để tiến đánh Đồ Long Hội...
Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn The Romance Of Tiger And Rose

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn The Romance Of Tiger And RoseViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

nhân vật Tiểu Thiên là một nhà biên kịch tài năng, đang trong lúc tâm huyết viết nên kịch bản về nữ quyền. Tất cả đều thuật lợi cho đến khi nam chính chất vấn quá nhiều về tình cảm của nhân vật trong tác phẩm, Tiểu Thiên vì muốn chứng tỏ năng lực của bản thân mình ai ngờ lại bị kẹt trong chính bi kịch của mình.

Tiếu Ngạo Giang Hồ The Smiling Proud Wanderer.Diễn Viên: Lý Á Bằng,Hứa Tịnh,Nguỵ Tư

Tiếu Ngạo Giang Hồ The Smiling Proud WandererViệt Sub Năm: 2001 (Tập 40/40)

Bộ truyện xoay quanh những đề tài về tình bạn, tình yêu, sự dối trá, phản bội, những âm mưu và cả ham muốn quyền lực. Trung tâm của toàn bộ cốt truyện là nhân vật chính Lệnh Hồ Xung, một đệ tử của chưởng môn phái Hoa Sơn Nhạc Bất Quần. Xuyên suốt câu chuyện, người đọc được dẫn dắt theo hành trình trở thành một kiếm khách lẫy lừng của chàng lãng tử này, đồng thời trải nghiệm những chứng kiến của Lệnh Hồ Xung đối với nhiều âm mưu tranh quyền đoạt vị trên giang hồ.

Liệt Hỏa Như Ca The Flames Daughter: Liehuo Ruge.Diễn Viên: Địch Lệ Nhiệt Ba,Châu Du Dân,Trương Bân Bân,Lưu Nhuế Lân

Liệt Hỏa Như Ca The Flames Daughter: Liehuo RugeThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 52/52)

được chuyển thể từ tiểu thuyết của Minh Hiểu Khê, kể về tiểu thư Liệt Như Ca (Địch Lê Nhiệt Ba) - người thừa kế sơn trang Liệt Hỏa. Liệt Như Ca cùng 2 vị sư huynh Chiến Phong (Trương Bân Bân), Ngọc Tự Hàn (Lưu Nhuế Lân) kết giao cùng Ngân Tuyết công tử (Châu Du Dân), 4 người cùng bị cuốn vào vòng xoáy âm mưu thù hận của giang hồ.

Thục Sơn Chiến Kỷ 2: Đạp Hỏa Hành Ca The Legend Of Zu 2.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Lưu Tư Đồng

Thục Sơn Chiến Kỷ 2: Đạp Hỏa Hành Ca The Legend Of Zu 2Thuyết Minh Năm: 2018 (Tập 48/48)

Dư Anh Nam và Dư Anh Kỳ đều mang bí mật của riêng mình ẩn cư tại một thôn nhỏ. Anh Nam cũng không biết nàng chính là được ca ca Anh Kỳ nhặt về nuôi, bởi vì nàng bị mất ký ức khi nhỏ. Mà người trong tộc Hỏa Lê của Anh Kỳ nhiều năm trước bị Xích Hồn Thạch ảnh hưởng, vẫn chịu đủ đan hỏa quấy nhiễu không yên, mọi người chỉ có thể chọn nơi đây ẩn cư.

Unknown2019-02-02 13:40:19

Tân Bạch Ngọc Đường - Bai Yutang Thuyết Minh (2013)

nói về những câu chuyện về cẩm mao thử bạch ngọc đường trong “tam hiệp ngũ nghĩa” ở phim này với bối cảnh liêu quốc âm thầm tại nước tống thành lập tổ chức đồ long hội với mục tiêu là giết dương tôn bảo mộc quế anh tương kế tựu kế nhờ bạch ngọc đường dịch dung thành “vi suất tiên” để tiến đánh đồ long hộitân bạch ngọc đường,xem phim tân bạch ngọc đường,download tân bạch ngọc đường,xem online tân bạch ngọc đường hd,xem tân bạch ngọc đường nhanh,tai phim tân bạch ngọc đường,bai yutang,xem phim bai yutang,download bai yutang,xem online bai yutang hd,xem bai yutang nhanh,tai phim bai yutang,từ hồng hạo,lưu hiểu khiết,trương tuyền