Tần Lĩnh Trấn Thiên Quan - Qinling Town Tiancoffins Việt Sub (2023)RSS Tần Lĩnh Trấn Thiên Quan - Qinling Town Tiancoffins Việt Sub (2023)
Tần Lĩnh Trấn Thiên Quan - Qinling Town Tiancoffins
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một vụ rơi meteorite vào một đêm yên tĩnh, rơi xuống vùng núi Thần Lĩnh ở Trung Quốc, mở ra một mộ cổ bí ẩn. Đại tá Hạ Nhất Huyền, người gần nhất tới hiện trường, nhanh chóng phản ứng và điều động đội quân đến chiếm đóng và phong tỏa hiện trường. Vào buổi tối muộn, Tần Thiên cùng đồng
Xác Chết Bí Ẩn Cadaver.Diễn Viên: Komgrich Yuttiyong,Natthamonkarn Srinikornchot,Nirut Sirichanya

Xác Chết Bí Ẩn CadaverThuyết Minh Năm: 2008

Mai là một nữ sinh viên trường y xuất sắc, nhưng không hiểu vì sao mỗi khi học giải phẫu xác chết, cô lại bị hồn ma của chính cái xác đi theo ám. Trong lúc hoảng sợ cùng cực, người duy nhất giúp Mai là giáo sư Prakit. Thế nhưng trong quá trình tìm hiểu lý do của việc này, Mai phát hiện một sự thật đáng sợ về cái xác, hồn ma và cả bí mật được Mai giấu kín trong lòng.

Ám Ảnh The Invoking.Diễn Viên: Brandon Anthony,Carson Holden,Dangelo Midili

Ám Ảnh The InvokingViệt Sub Năm: 2013

Sau khi thừa kế ngôi nhà cửa gia đình mà cô chưa bao hề biết. Samantha Harris (Trin Miller) và ba người bạn đi đến vùng Sader Ridge để kiểm tra tài sản. Ngay sau khi Sam đến nơi cô đã nhận ra một sự thật khủng khiếp được che dấu bởi một thế lực nham hiểm xung quanh cô . Cô ấy bị ám ảnh bởi cơn ác mộng khi mà những điều tồi tệ trong quá khứ của cô ấy trỗi dậy.

Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm The Accursed.Diễn Viên: Brandon Anthony,Carson Holden,Dangelo Midili

Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm The AccursedViệt Sub Năm: 2023

Một người bạn của gia đình yêu cầu Elly dành vài ngày chăm sóc một phụ nữ già đang sống trong một căn nhà xa xôi. Cô đồng ý một cách dễ dàng, nghĩ rằng một chuyến đi ngắn đến rừng sẽ là một nơi trốn thoát đẹp.

Unknown2023-07-10 18:51:08

Tần Lĩnh Trấn Thiên Quan - Qinling Town Tiancoffins Việt Sub (2023)

một vụ rơi meteorite vào một đêm yên tĩnh rơi xuống vùng núi thần lĩnh ở trung quốc mở ra một mộ cổ bí ẩn đại tá hạ nhất huyền người gần nhất tới hiện trường nhanh chóng phản ứng và điều động đội quân đến chiếm đóng và phong tỏa hiện trường vào buổi tối muộn tần thiên cùng đồngtần lĩnh trấn thiên quan,xem phim tần lĩnh trấn thiên quan,download tần lĩnh trấn thiên quan,xem online tần lĩnh trấn thiên quan hd,xem tần lĩnh trấn thiên quan nhanh,tai phim tần lĩnh trấn thiên quan,qinling town tiancoffins,xem phim qinling town tiancoffins,download qinling town tiancoffins,xem online qinling town tiancoffins hd,xem qinling town tiancoffins nhanh,tai phim qinling town tiancoffins