Tàn Sát - Killem All Thuyết Minh (2017)RSS Tàn Sát - Killem All Thuyết Minh (2017)
Tàn Sát - Killem All
Diễn viên: Peter Stormare, Jean, Claude Van Damme
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một cuộc chạm súng, Philip (Van Damme) được đưa đến một bệnh viện địa phương với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng. Tiếp theo, một nhóm sát thủ nước ngoài kéo đến bệnh viện để tìm giết anh ta. Cô Y tá của anh ta, là nhân chứng duy nhất còn sót lại sau cuộc săn lùng của nhóm sát thủ. Philip vừa phải chiến đấu để sinh tồn, vừa phải bảo vệ cô nữ y tá kia. Cuộc chiến nghẹt thở từng giây bắt đầu..
Thiên Chủ Định A Touch Of Sin.Diễn Viên: Wu Jiang,Lanshan Luo,Li Meng,Baoqiang Wang

Thiên Chủ Định A Touch Of SinViệt Sub Năm: 2013

Thiết lập trong thời gian hiện tại và dựa trên các sự kiện bị cáo buộc thực sự từ những năm gần đây, bộ phim cũng dựa trên lịch sử của câu chuyện võ hiệp. Tên tiếng Anh của nó là một tham chiếu đến 1971 hành động sử thi King Hu của A Touch of Zen, một trong những bộ phim võ hiệp có ảnh hưởng nhất. Nó xoay quanh bốn chủ đề thiết lập trong milieus địa lý và xã hội rất khác nhau trên khắp Trung Quốc hiện đại, từ các đô thị miền Nam nhộn nhịp của Quảng Châu đến thị trấn nông thôn ở tỉnh nhà của Jia

Tìm Lại Ký Ức Boy 7.Diễn Viên: Matthijs Van De Sande Bakhuyzen,Ella,June Henrard

Tìm Lại Ký Ức Boy 7Thuyết Minh Năm: 2015

Tỉnh lại giữa một nời đông người qua lại, Sam không còn biết sao mình lại đến được đây, mình từ đâu tới và ngay cả tên mình là gì. Cậu ta ra sức tìm hiểu tung tích của chính bản thân dựa vào những thứ trong chiếc balô mang theo. Dần dần, cậu nhận ra rằng cuộc sống của mình đang gặp nguy hiểm chết người.

Mười Sáu Ngã Rẽ 16 Blocks.Diễn Viên: Bruce Willis,Mos Def,David Morse,Jenna Stern,Casey Sander,Cylk Cozart

Mười Sáu Ngã Rẽ 16 BlocksViệt Sub Năm: 2006

Jack mệt mỏi sau một đêm dài tại sở cảnh sát. nhưng vẫn bị bắt nhận thêm một công việc tưởng chừng rất đơn giản là giải tên trộm vặt Eddie đến tòa án để làm nhân chứng trước 10 sáng hôm sau. Nhưng khi tiếng súng đầu tiên nhắm vào Eddie.

Unknown2017-05-31 07:25:06

Tàn Sát - Killem All Thuyết Minh (2017)

sau một cuộc chạm súng philip van damme được đưa đến một bệnh viện địa phương với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng tiếp theo một nhóm sát thủ nước ngoài kéo đến bệnh viện để tìm giết anh ta cô y tá của anh ta là nhân chứng duy nhất còn sót lại sau cuộc săn lùng của nhóm sát thủ philip vừa phải chiến đấu để sinh tồn vừa phải bảo vệ cô nữ y tá kia cuộc chiến nghẹt thở từng giây bắt đầutàn sát,xem phim tàn sát,download tàn sát,xem online tàn sát hd,xem tàn sát nhanh,tai phim tàn sát,killem all,xem phim killem all,download killem all,xem online killem all hd,xem killem all nhanh,tai phim killem all,peter stormare,jean,claude van damme