Tìm Lại Ký Ức - Boy 7 Thuyết Minh (2015)RSS Tìm Lại Ký Ức - Boy 7 Thuyết Minh (2015)
Tìm Lại Ký Ức - Boy 7
Diễn viên: Matthijs Van De Sande Bakhuyzen, Ella, June Henrard
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tỉnh lại giữa một nời đông người qua lại, Sam không còn biết sao mình lại đến được đây, mình từ đâu tới và ngay cả tên mình là gì. Cậu ta ra sức tìm hiểu tung tích của chính bản thân dựa vào những thứ trong chiếc balô mang theo. Dần dần, cậu nhận ra rằng cuộc sống của mình đang gặp nguy hiểm chết người.
Cuốn Sách Đen The Black Book.Diễn Viên: Diogo Morgado,Amber Rose Revah,Sebastian Knapp

Cuốn Sách Đen The Black BookViệt Sub Năm: 2023

một phụ nữ đứng đầu tại Công ty Năng lượng và Dầu Nigeria, người đã chiến đấu vì những người dân nhỏ bé trong cộng đồng, đặc biệt là các doanh nghiệp gia đình nhỏ.

Hành Trình Tìm Lại Ký Ức Memento.Diễn Viên: Guy Pearce,Carrie Anne Moss,Joe Pantoliano

Hành Trình Tìm Lại Ký Ức MementoViệt Sub Năm: 2000

Đây là câu chuyện về một người đàn ông có bộ nhớ bị tổn thương cứ theo đuổi một tên giết người mà anh cũng không biết chắc hắn là ai. Anh nhớ rất rõ mọi chi tiết của mọi sự kiện diễn ra trước lúc anh bị chấn thương. Nhưng kể từ cái đêm định mệnh đó, anh không tài nào nhớ được những người anh gặp hay những điều anh làm. Ai là bạn? Ai là thù? Sự thật ở đâu? Đó là những câu hỏi mà anh cố tìm lời giải đáp. Nhưng dường như càng cố tìm hiểu, anh càng lạc lối trong một mê cung đầy bất trắc và bất ngờ.

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1.Diễn Viên: Guy Pearce,Carrie Anne Moss,Joe Pantoliano

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1Thuyết Minh Năm: 1993

Natasha Binder tới New Orleans để tìm lại người cha của mình, người đã bị mất tích bấy lâu nay. Trên chặng đường kiếm tìm, cô đã gặp một người đàn ông đặc biệt tên là Chance. Anh đã giúp cô khám phá ra sự thật rằng cha cô bị giết hại bởi một tổ chức chuyên biến con người thành trò kinh doanh. Cả hai đã cùng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát New Orleans để quyết phanh phui ra sự thật này.

Unknown2015-10-25 17:34:05

Tìm Lại Ký Ức - Boy 7 Thuyết Minh (2015)

tỉnh lại giữa một nời đông người qua lại sam không còn biết sao mình lại đến được đây mình từ đâu tới và ngay cả tên mình là gì cậu ta ra sức tìm hiểu tung tích của chính bản thân dựa vào những thứ trong chiếc balô mang theo dần dần cậu nhận ra rằng cuộc sống của mình đang gặp nguy hiểm chết ngườitìm lại ký ức,xem phim tìm lại ký ức,download tìm lại ký ức,xem online tìm lại ký ức hd,xem tìm lại ký ức nhanh,tai phim tìm lại ký ức,boy 7,xem phim boy 7,download boy 7,xem online boy 7 hd,xem boy 7 nhanh,tai phim boy 7,matthijs van de sande bakhuyzen,ella,june henrard